Entries from 2022-07-16 to 1 day

เวลาที่เราดูคลิปโป๊ เราก็ต้องทำตามแบบคลิปโป๊ถึงจะได้เสียวที่สุด

เวลาที่เราดูหนังดูละครถ้าเราเปิดใจอินกับหนังและละครหลังนี้เราจะมีความสุขต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับเวลาที่เราดูคลิปxโป๊บอกได้เลยว่ามันคือความสุขความสนุกแบบสุดยอดเช่นเดียวกันสิ่งที่ผมอยากได้และอยากให้เธอทำเหมือนกับในหนังเรานี้ก็คือเวลาที่เธอเ…

ได้ดูหนังโป๊ดีมันก็เลยได้เบิ้ลรอบถึง 3 รอบ

คำว่าเบิ้ลก็คือ 2 รอบต้องเรียกว่าเป็นเรื่องของการทริปเปิลมากกว่า วันนี้เป็นโชคดีของหนูเป็นอย่างมากหนูไม่ได้เล่นเสียวกับแฟนมาประมาณ 5-6 วัน ก็เพราะว่ารอบเดือนมาก็เลยต้องหยุดกันไปแล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เล่นเสียวกันมาอีกนิดเรียกว่านับรวมแล้วก…

ใครบอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่เป็นดูหนังโป๊ก็มีอารมณ์เช่นกัน

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนอาจจะเป็นความคิดแบบเข้าข้างตนเองนั่นก็คือผู้หญิงเขาคงไม่ค่อยชอบเรื่องของการดูหนังxโป๊หรือคงไม่มีการคุยเรื่องเซ็กส์กันสักเท่าไหร่แต่จะว่าไปแล้วเขาคุยกันเรื่องแบบนี้ไม่น้อยนะขอบอก โดยเฉพาะในกลุ่มของเพื่อนเรากันเองจะว่าแล้…

ช่วงนี้กระแสหนังโป๊ของวัยรุ่นกำลังมาเราก็กำลังมัน

ช่วงนี้กระแสหนังผู้ใหญ่ของวัยรุ่นถือได้ว่ามาแรงเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นด้วยกระแสของ Only Fan Page จากที่คนถ่ายรูปกันแบบธรรมดาโชว์ความเซ็กซี่ตอนนี้มันกลายเป็นมากมาโชว์เรื่องของการเล่นเสียวให้กับพวกเราได้ดู แล้วหนูก็เคยได้ดูกับเรื่องราวแบบนี้เ…

ชีวิตมีสุขเพราะว่าแฟนชวนดูหนังโป๊ทุกวัน

ช่วงนี้ชีวิตของหนูมีสุขเป็นอย่างมากสุดที่รักของหนูชวนหนูดูหนังxโป๊ในทุกวันความเป็นจริงแล้วถ้าเขาจะไม่ดูหนังxโป๊แล้วมาเล่นเสียวกับหนูเลยหนูก็พร้อม แค่มาสะกิดมากอดมาจูบเล็กน้อยก็มีอารมณ์แล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าไปโดนตัวไหนเข้าหนูแค่เห็นหน้าเขา…

หลังจากที่อดทนดู หนัง AV คนเดียว ตอนนี้ไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว

หลังจากที่ผมได้คุยกับเธอได้รู้จักกับเธอมาประมาณ 1 เดือน ความที่เราอยู่ในวัยใกล้ 30 ทำให้เราเปิดใจให้กับการมากยิ่งขึ้น ยิ่งสายตาของเราจ้องมองกันมากเท่าไหร่ความรู้สึกของเราทั้งหมดก็เหมือนกันตรงนั้น แล้วค่ำคืนแห่งความสนุกของเราก็เกิดขึ้นวันนั…

แอบดู หนัง AV แบบที่ผมไม่รู้ตัวผมเลยโดนขย่มทันที

ผมกำลังพักผ่อนนอนอย่างสบายใจ ความจริงผมก็คิดว่าน่าจะพอแล้วมันเป็นครั้งแรกที่เราเล่นกันแบบนุ่มนวลผมปล่อยน้ำให้กับเธอไปเป็นที่เรียบร้อยอาการที่มึนเมานิดหน่อย ทำให้ความสุขของเรานั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ธรรมดาอยู่ด้วยกันเกือบ 10…

แอบแฟนมาดู หนัง AV พอได้หายเสียว

แฟนของหนูยังไม่กลับมาจากที่ทำงานแต่ตอนนี้หนูมีอารมณ์แล้ว มันเป็นวันที่รอคอยเพราะว่าก่อนหน้านี้รอบเดือนมา ประจำเดือนมี หนูเลยไม่ได้เล่นเสียวกับแฟนวันนี้พอมีจังหวะเรื่องของแอบแฟนดูหนัง A V สักเล็กน้อยก็แล้วกันไม่ได้เป็นเรื่องที่อันตรายหรือเร…

บางทีก็ไม่จำเป็นต้องชวนกันดูหนังโป๊แค่ส่งสายตาให้กันก็เรียกน้ำแตกแล้ว

ช่วงนี้มันอาจจะเป็นช่วงใหม่สำหรับเราทั้งคู่ก็เป็นได้ เขามาขอหนูเป็นแฟนขอหนูเป็นกิ๊กอยากฟังหลายรอบแต่หนูก็ไม่เคยตกลง เป็นการคุยกันในลักษณะแบบยั่วยวนยั่วยุให้หนูนั้นต้องเปิดใจคุยกับเขาสักหน่อยแต่แล้วหนูก็ต้องยอมเขาแต่โดยดีมันอาจจะเป็นไปได้ว่…

อยากเล่นหนังโป๊ไทยก็ต้องเล่นแบบครบเครื่อง

เพื่อนสาวของเราอยากจะเล่นแบบหนังโป๊xไทยไม่รู้ว่ามันอารมณ์ไหนอย่างไรกันแน่มันถึงได้มาขอร้องเล่นแบบนี้ ความเป็นจริงก็ไม่ถึงกับท่านขอร้อง แต่มันเพียงแค่บอกว่าอยากจะรู้ว่าถ้าเราได้เล่นกันแบบแซนวิชหรือเล่นกันแบบสวิงกิ้งมันจะเป็นอย่างไรอารมณ์ไหน…

เคยแต่ดูหนังโป๊ของต่างประเทศมาดูหนังโป๊ไทยสุดยอดที่สุด

จะว่าไปแล้วส่วนใหญ่เราก็จะโดนหนังโป๊ของญี่ปุ่นหรือไม่ก็ของฝรั่งกันทั้งนั้นแต่ก็มีน้อยครั้งเป็นอย่างมากที่เราจะได้ดูของไทยแต่ช่วงหลังมานี้ วัยรุ่นไทยเปิดใจมากยิ่งขึ้นกล้าที่จะทำหนังเป็นของตัวเองเรียกว่าเป็นการไลฟ์สดโชว์การเล่นเสียว จนทำให้ต…

มีเวลาได้อยู่กับกิ๊กทั้งทีเปิดดูหนังโป๊เต็มที่เล่นเสียวตลอดวัน

ตอนนี้ได้มีเวลาอยู่กับกิ๊กบอกได้เลยว่า ไม่ต้องทำอะไรกันเลยดูหนังโป๊แล้วก็เล่นเสียวกันตลอดทั้งวันมันเป็นวันที่สุดแสนเบาสบายทั้งเบาตัว และเบาใจเป็นอย่างมากได้มาพักผ่อนหย่อนใจแบบนี้แถมมีคนมาคอยดูแลเทคแคร์เราอีกด้วย เรียกว่าเขาบริการเราดีกว่าแ…

เมื่อกี้ชวนดูหนังโป๊ก็หมายความว่าวันนี้เราจะได้แซ่บกัน

วันนี้ก่อนที่จะเลิกงานประมาณ 1 ชั่วโมง ที่รักอีกคนของหนูก็เข้ามาคุยเข้ามาจับมือแสดงอาการถึงความน่ารักของเขาได้อย่างเด่นชัดไม่เพียงแค่นั้นเขายังชวนว่าวันนี้เราไปดูหนังกันไหม คำว่าการดูหนังของเขานั่นหมายถึงการชนกันดูหนังโป๊หรือไม่ก็เป็นหนัง x…

เมื่อแฟนไม่อยู่ก็ต้องชวนกิ๊กดูหนังโป๊เท่านั้น

ช่วงนี้แฟนไม่อยู่เขาต้องออกไปต่างจังหวัดไปติดต่องาน โชคดีเป็นของเราตรงที่มีแฟนน่ารักและมีแฟนดี ตอนนี้เขาได้ขยับเป็นหัวหน้างานรายได้ของเขาก็เฉียดแสนบาทแต่ก็ต้องทำงานหนักแลกกับเงินเล็กน้อย ช่วงนี้เขาต้องไปดูงานที่เชียงใหม่ จึงทำให้เราพอมีเวล…

วันนี้ได้ดูหนังโป๊ถึงสองรอบโดนไป 4 ดอกตัวเบาไปเลย

วันนี้หนูได้ดูหนังโป๊ถึง 2 รอบและก็ไม่ได้เสียเพียงแค่ 2 รอบเท่านั้น โดนไปถึง 4 ดอกเลยด้วยซ้ำ 2 ดอกแรกโดยในช่วงตอนเที่ยงและตอนเย็นก็คิดของหนูเขาอยากจะเล่นเสียว รีบชวนหนูดูหนังโป๊ความเป็นจริงเขาส่งมาให้ตั้งแต่เมื่อวานค่ำหนูก็ไม่ได้เปิดดูไม่ไ…

แกล้งทำเป็นคลิปหลุด แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร

หนูแกล้งทำคลิปxหลุดช่วยตัวเองออกไปเรียกว่าโชว์ความสวยความใสสำหรับร่องหี ให้กับคนอื่นได้ดูได้เห็นเราไม่ได้เปิดเผยตัวของเราเลยว่าเป็นใครมาจากไหนมันก็เลยทำให้ทุกอย่างนั้น อยู่ในความสนุกอยู่ในความตื่นเต้นได้อย่างต่อเนื่อง แต่ตอนหลังดูเหมือนว่า…

เสร็จกันไปรอบแรกก็ถึงเวลาดู หนัง x ต่อรอบ

หลังจากที่ผมคุยกับเธอยังไม่ทันได้ถึงชั่วโมงเราก็ได้เล่นเสียวกันเป็นที่เรียบร้อย ย้อนกลับไปตอนเริ่มต้นกันสักนิดความเป็นจริงเราสองคนก็รู้จักกันมานานนับปีผมเป็นคนโสดและเธอก็เปิดใจคุยกับผมมาโดยตลอด แต่ผมยังไม่ตกปากรับคำกับเธอเพราะว่ายังอยากใช้…

เมื่อแฟนติดแต่การเล่นเกมเราก็เลยดูหนัง x เล่นเสียวไปเลย

แฟนของหนูกำลังติดการเล่นเกมเพราะว่าได้โทรศัพท์มาใหม่มันลื่นไหลและเล่นได้ง่าย เขาก็เลยบ่นอยู่กับการเล่นเกมมาประมาณ 3 วันแล้วหลังจากการเลิกงานดูแลทุกอย่างในบ้านอะไรเป็นที่เรียบร้อยเขาไม่สนการดูหนังอีกต่อไป แต่ก็นอนเล่นเกม 2-3 ชั่วโมงต่อเนื่อ…

อาการของคนติดกิ๊กคือชวนดูหนังโป๊เมื่อไหร่พร้อมเล่นเสียวทันที

จะว่าไปแล้วมันเป็นอาการของคนที่ติดการเล่นเสียงติดกัน หรือมันเป็นอาการของคนติดกิ๊กกันแน่ก็ไม่รู้ได้เขาส่งสายตามาให้กับเราเดินมาส่งยิ้มส่งจูบพิมพ์เล็กน้อยแค่นี้ก็รู้สึกเสียวไปถึงสันหลังกันแล้วนึกถึงตอนที่อ้าขาให้เขาแล้วเขาเลีย บางทีก็ลืมตัวเ…

หลังจากได้มีกิ๊กตอนนี้คลิปโป๊จึงกลายเป็นเรื่องสนุกทุกวัน

หลังจากที่ผมมีกิ๊กเป็นตัวตนก็เพิ่งจะได้กับเขาไม่ถึง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมามันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เราได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและผมก็ได้จัดหนักกับเธอเธอมาบอกชอบผมซึ่งจะว่าไปแล้วผมก็สังเกตอาการเธอก่อนหน้าที่จะไปเที่ยวกัน โทรมาถามผมและติดตามผมตลอด…

เล่นเสียวกับเธอไปดอกเดียวเธอชวนผมดูคลิปโป๊ เล่นเสียวต่อทันที

เราเป็นกิ๊กกันคบกันมาได้เพียงแค่ไม่ถึง 10 วันหลังจากที่ได้เล่นกับเธอไปอยู่ 2 รอบหลังจากนั้นก็ไม่ได้จัดกับเธอเลยเป็นเพราะว่าชอบเดือนของเธอมาผมจำได้ว่าเธอเสียมายั่วผมตั้งแต่วันก่อนผมต้องได้แต่นอนคนเดียวชักว่าวน้ำแตกคนเดียว เธอก็คงจะรู้ว่าผมน…

รอบแรกพี่เขาเสร็จเร็วไปหน่อยเลยชวนดูคลิปโป๊ต่อรอบทันที

พี่เขาให้หนูขึ้นมาโยกมาซอยขย่มบนตัวพี่เขาโชคดีที่ว่าหนูจัดตามแบบที่หนูต้องการทั้งหมด แล้วพี่เขาก็น้ำแตกออกมาบอกเลยว่าหนูอยากจะต่ออีกสักนิดนึงให้มันได้อีกสัก 1 นาทีหนูคงจะมีความสุขไม่น้อย แต่เมื่อน้ำเขาแตกมันก็ต้องจบลงตรงนี้จะถามว่าเสียวที่…

เมื่อคลิปโป๊ยังไม่จบเขาก็เลยเล่นเสียวต่อในทันที

ได้เล่นเสียวกับคนที่เราชอบได้เล่นเสียวกับกิ๊กของเรามันก็สนุกกว่าการได้เล่นเสียวกับแฟนเล็กน้อย เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดเจนแบบไม่อายกันไปเลยนั่นก็คือเวลาที่เราคลิป18+กับแฟนของเราดีที่สุดก็จะได้เพียงแค่รอบเดียวจะต่อรอบอย่างไรจะทำอย่างไรก็ต้อง…

เมื่อกี้ส่งคลิปโป๊มาให้เราดูเราก็ต้องทำตามแบบนั้นสักหน่อย

วันนี้กิ๊กของหนูน่ารักเป็นอย่างมากมาทักทายมาคุยหลายรอบหลายครั้งจะทำให้รู้สึกว่ามีอะไรที่แปลกไปแล้วพอก่อนเลิกงานประมาณ 1 ชั่วโมงเขาก็คลิป18+มาให้กับเราดูคิดไว้แล้วว่าน่าจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่เริ่มต้นจะว่าไปแล้วถ้าเขาไม่ส่งมาให้เราดูเขาไม่มีการ…

ถ้าเราอยากได้เราก็ต้องกระตุ้นเองชวนกันดูคลิปโป๊แค่นี้ก็จบ

วันนี้ได้มีโอกาสมาหากิ๊กเราไม่ได้เจอกันมาประมาณ 4-5 วันได้คุยกันบ้างเล็กน้อยก็ทำให้คิดถึงกันมากขึ้น และความคิดถึงมันก็อดทนได้ไม่นานเท่าไหร่เลยต้องตัดสินใจมาหาเขา ในความเป็นจริงแล้วคิดถึงเรื่องเมื่อวันก่อนนะเรื่องเมื่อหลายวันก่อนที่เราได้เล…

เดี๋ยวยังไม่ทันหายเธอชวนดูคลิปโป๊แล้วต่อรอบทันที

ในจังหวะที่ผมกำลังนอนมีความสุขปล่อยให้เธอนอนทับอยู่บนตัวผมแล้วเธอก็คว้าโทรศัพท์มือถือมาเปิดคลิป18+สร้างความสุขและความเสียให้กับเรา 2 คนอีกนิดเรานอนดูคลิปไปด้วยกันหลังจากนั้นไม่นานนักเสียงคลิปก็เริ่มร้องครางออกมา เธอเริ่มขยับตัวลงไปต่ำอีกนิ…