เดี๋ยวยังไม่ทันหายเธอชวนดูคลิปโป๊แล้วต่อรอบทันที

ในจังหวะที่ผมกำลังนอนมีความสุขปล่อยให้เธอนอนทับอยู่บนตัวผมแล้วเธอก็คว้าโทรศัพท์มือถือมาเปิดคลิป18+สร้างความสุขและความเสียให้กับเรา 2 คนอีกนิดเรานอนดูคลิปไปด้วยกันหลังจากนั้นไม่นานนักเสียงคลิปก็เริ่มร้องครางออกมา เธอเริ่มขยับตัวลงไปต่ำอีกนิดผมได้แต่มองเธอเธอก็มองหน้าผมแล้วเธอก็ลงไปที่ควย จับมันดูดเข้าไปในปากตอนนี้น้ำที่ปลายควย ก็ยังคงพอมีให้เห็นบ้างเล็กน้อยแต่จะว่าไปแล้วมันยังไม่พร้อมสู้รบมันยังคงเหนื่อยอ่อนกับการจัดเสียวไปยังไม่ถึง 5 นาทีเลยก็ว่าได้ ความคึกของเธอมาเต็มเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นได้ว่าเราไม่ได้เจอกันมาประมาณ 7 วัน ช่วงนี้เธอก็อยู่กับแฟนแล้วเธอก็บอกกับผมว่าเป็นรอบเดือนด้วยผมเลยไม่รู้ว่าเธอไปจัดกับแฟนมาแล้วไม่เสียวหรือว่าติดรอบเดือนจริงๆคนเป็นกิ๊กคุยกันได้แต่ค้นหาความจริงให้กับกันไม่

เธอดูดเธอเลียให้กับผมได้ไม่นานเท่าไหร่ตอนนี้มันก็เริ่มแข็งเธอชักว่าวให้มันตั้งตรงแล้วเธอก็บอกว่าให้ผมจัดการมาเล่นเสียวกับเธอหน่อยเธอก้มหัวลงต่ำแล้วก็ยกสะโพกให้สูงขึ้นตอนนี้เธอทำคลิปโป๊ที่เขากำลังเล่นเสียวกันเมื่อเธอต้องการผมก็ต้องสนองมีหรือจะให้เธอนั้นอยู่ในท่านี้คนเดียวก็คงจะไม่ได้แน่ สาวน้อยสมัยนี้ผิวขาวนวลดูดีเป็นอย่างมากและผมเชื่อว่าเธอคงมีพื้นฐานความขาวเนียนอยู่แล้วถอดเสื้อผ้าออกมาทั้งหมด มันเหมือนกับหยวกกล้วยไม่มีผิด อาจจะฟังดูแล้วใช้คำที่แก่เกินไปแต่ก็ต้องบอกเลยว่ามันทั้งขาวทั้งใสลงไปจูบไปเลียตรงไหนก็มีแต่ความสุขสุดยอด

เริ่มจัดหนักให้กับเธออีกครั้งในคราวนี้ดันลงไปได้ครึ่งด้ามเธอก็ร้องครางออกมาตามคลิปโป๊ความเสียวมันคงจะค้างคาจากรอบที่แล้วมาบ้างเล็กน้อยแล้วผมก็รู้เลยว่าน้ำในรูของเธอนั้นยังคงมีอยู่มันทั้งเหนียวทั้งนั้นยิ่งซอยมันก็ยิ่ง หนึดแต่รู้สึกว่ามันจะทำให้ความเสี่ยงของเราเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากน้ำของเธอเริ่มแตกออกมาแต่มันก็ไม่ได้เล่นจนเกินไปผสมกับน้ำของผมที่ค้างอยู่ในรูของเธอมันทำให้เหมือนกับแป้งเปียกหรือกาวลาเท็กซ์เลยก็ว่าได้ แต่มันเหมือนเป็นการกระชับรูของเราทั้งคู่ได้ดีเป็นที่สุดผมจับสะโพกของเธอแล้วก็กระแทกไม่มีเบาเสียงเนื้อของเรากระทบกันดัง ตับ ตับ มันกลบเสีย คลิปโป๊ไปได้ไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน

แล้วตอนนี้ผมเลยจับเธอมานอนหงายจับขาของเธอประกบคู่แล้วยกขึ้นมาวางที่ข้างบ้านของผมหลังจากนั้นก็ซอยด้วยความเร็วและความแรง เหมือนว่าน้ำของผมใกล้จะมาแล้วผมไม่ยอมหยุดจัดท่าเดิมกับเธอด้วยอาการต่อเนื่องตอนนี้เธอบีบแขนของผมเอาไว้แน่นแล้วก็ร้องครางไปด้วยมีการส่ายหน้าเล็กน้อยบอกว่าเสียวทนไม่ไหว ก็เป็นคนร้องขอรอบต่อเองผมเลยจัดให้แบบไม่มีหยุดไม่มีเบาแล้วผมก็ได้ปล่อยน้ำใส่รูของเธออีกครั้งเล่นเอาเกือบเอวเคล็ด