แอบแฟนมาดู หนัง AV พอได้หายเสียว

แฟนของหนูยังไม่กลับมาจากที่ทำงานแต่ตอนนี้หนูมีอารมณ์แล้ว มันเป็นวันที่รอคอยเพราะว่าก่อนหน้านี้รอบเดือนมา ประจำเดือนมี หนูเลยไม่ได้เล่นเสียวกับแฟนวันนี้พอมีจังหวะเรื่องของแอบแฟนดูหนัง A V สักเล็กน้อยก็แล้วกันไม่ได้เป็นเรื่องที่อันตรายหรือเรื่องที่ใหญ่โตอะไร เชื่อว่าทุกคนก็คงจะเคยทำกันบ้างบางทีไม่จำเป็นต้องแอบเลยด้วยซ้ำ แฟนไม่ยอมทำการบ้านหรือแฟนเมาหลับไปแล้วเราก็ต้องนอนตกเบ็ดช่วยตนเองแบบนี้ไม่ได้ถือว่าผิดเป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป

แล้วหนูก็กำลังมีความสุขกับการได้หนัง AV ตกเบ็ดตนเองกำลังสนุกสนานเป็นอย่างมากจังหวะนั้นแฟนก็กลับมาถึงห้องพอดีโชคดีว่าหนูกำลังอยู่ในห้องน้ำ กำลังตกเบ็ดเสียวอยู่ในห้องน้ำก็ตกใจเล็กน้อยเพราะแฟนกลับมาก่อนเวลาถึง 1 ชั่วโมง หลังจากพอตั้งสติได้ตอนนี้สิ่งเดียวที่หนูต้องทำคือเข้าไปออดอ้อนแล้วบอกให้กับเขาได้รู้ว่าพร้อมที่จะเล่นเสียวพร้อมที่จะโดนจัดหนักจัดเต็มแล้ว พอได้ออกมาเจอหน้าแฟนเขาก็มีรอยยิ้มแล้วเขาก็บอกว่านับวันแล้ววันนี้พร้อมแล้วใช่ไหม แล้วหนูก็พยักหน้าให้กับแฟนหลังจากนั้นก็ให้เขาดูโทรศัพท์มือถือว่ากำลังแอบดูหนังAVอยู่พอดีเช่นกันแล้วเขาก็โกรธแล้วก็จูบถอดเสื้อผ้าของหนูออกจนหมดใช้นิ้วมาเขียนตรงกลางร่องหี เชื่อว่าเขาก็คงจะรู้ได้อย่างแน่นอนว่าน้าหนูแตกมาเต็มหนูกำลังได้ที่เป็นอย่างมากกำลังไปถึงสวรรค์ชั้น 6 แล้วเกือบจะอีกนิดเดียวก็จะเสร็จแฟนมาก่อน แต่ก็ถือว่าดีจะได้มีความสุขไปพร้อมกันด้วยในตอนนี้

แล้วเขาก็ลากหนูเข้าไปในห้องน้ำ ชวนกันอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวไปพร้อมกันเลย กลับมาจากที่ทำงานเหนื่อยๆ ก็ล้างตัวสักนิดไม่ต้องทำอะไรให้มันยุ่งยากเรียกว่าแค่ล้างหี กับล้างควย ก็พอแล้ว ออกมาจากห้องน้ำเสร็จเขาก็ให้หนูจัดการทั้งดูดทั้งเลียให้ทันที จะให้เขาเลียให้เลยวันนี้ก็คงยังไม่ได้สงวนเอาไว้สักหน่อยรออีกสักวันก็แล้วกันให้มันหายตกขาวหรือให้มันกลิ่นหอมกว่านี้อีกสักนิด ดูดเลียให้กับเขาได้ไม่นานเท่าไหร่เรียกว่ายังไม่ถึง 2 นาทีเลยด้วยซ้ำเขาก็จับเราอยู่ที่ขอบเตียงแล้วก็กดหัวของหนูลง ไม่เพียงแค่นั้นเขายังกระแทกกระทั้นเข้ามาในท่าหมาอีกด้วย เป็นอะไรที่โดนเข้าไปแล้วร้องครางไม่มีหยุดเลยทีเดียว ความสุขที่ได้รับอยู่ในตอนนี้มันคืออิสระเสรีทั้งด้านร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก ใครที่มีความเงี่ยน ความอยากแล้วโดนแทงแบบนี้เชื่อได้เลยว่ามันคือสุดยอดที่สุด แต่สิ่งที่มันผิดแปลกไปก็มีเช่นกันดูแล้วเขาน่าจะเสร็จแต่ทำไมวันนี้ยังไม่เสร็จเลย จัดให้กับหนูเกินกว่า 10 นาทีแล้วได้ซ้ำมีการเปลี่ยนท่าสลับถ้าไปมาจนหนูนั้นก็ร้องครางแทบจะไม่ไหวแล้วเสียงร้องสั่นไปหมดแล้วในตอนนี้ ก็มันเสร็จจนถึงขั้วหัวใจเรียกว่าทั้งเนื้อทั้งตัวก็สั่งด้วยเช่นเดียวกัน เขาได้ลองของดีของเด็ดได้เอายาทนมาลองกับหนูก็เท่านั้นเอง เรียกว่าสุดยอดเป็นอย่างมากเกือบ 20 นาทีที่เราเล่นกันถึงแม้ความเย็นในห้องจะมากขนาดไหนแต่มันก็เล่นเอาเหงื่อแตกไม่น้อยด้วย