อาการของคนติดกิ๊กคือชวนดูหนังโป๊เมื่อไหร่พร้อมเล่นเสียวทันที

จะว่าไปแล้วมันเป็นอาการของคนที่ติดการเล่นเสียงติดกัน หรือมันเป็นอาการของคนติดกิ๊กกันแน่ก็ไม่รู้ได้เขาส่งสายตามาให้กับเราเดินมาส่งยิ้มส่งจูบพิมพ์เล็กน้อยแค่นี้ก็รู้สึกเสียวไปถึงสันหลังกันแล้วนึกถึงตอนที่อ้าขาให้เขาแล้วเขาเลีย บางทีก็ลืมตัวเอามือลงไปจากที่ร่องหี กลัวน้ำจะแตกทะลุกางเกงออกมาเลย โดยเฉพาะช่วงนี้รู้สึกว่ามีอารมณ์กับเขาเป็นอย่างมากไม่รู้ว่าเขาใส่ของดีของเด่นอะไรบางครั้งพอกำลังคิดถึงเขาเหมือนว่าน้ำจะแตกออกมาต้องรีบไปจัดการกันเองในห้องน้ำ

บางทีก็ต้องตกเบ็ดกันสักนิดให้น้ำมันแตกออกมาแบบเต็มที่ไปเลยจะได้ไม่เปื้อนกางเกงในกลัวว่ามันจะทะลุกางเกงออกมาก็เท่านั้น

วันนี้เขาส่งสายตาพร้อมกับมาจับมือเราแล้วก็ชวนเราไปดูหนังที่ห้องของเขาอีกแล้ว หนังที่ว่านี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรมันก็เป็นหนังผู้ใหญ่ที่เราดูกันมันก็คือ หนังโป๊ แต่ที่มันตื่นเต้นกว่าปกติเล็กน้อยมันอาจจะเป็นไปได้ว่ามันเป็นของคนไทยและมันเป็น Only Fanpage ที่เขากำลังนิยมฮิตกัน กิ๊กของหนูเขาก็ชอบดูแบบนี้เขาบอกว่ามันเป็นอะไรที่เราต้องรอไปตามจังหวะต้องอดทนรอจนกว่าเขาจะเล่นเสียวกันจริงจังบางทีเขากำลังโชว์ความเสียวให้กับเราดูก็มีการหยุดมีการพูดคุยกันบ้างมันยิ่งทำให้เรานั้นตื่นเต้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่บางครั้งก็ดีอยู่อย่างตอนที่เขาเล่นเสียวกันมันไม่ได้ยาวนานจนเกินไปเสียงร้องครางของผู้หญิงเสียงร้องเสียวของผู้ชายมันคือของจริงทั้งหมด มันเลยทำให้ความรู้สึกความสนุกแตกต่างจากการดูหนังโป๊ทั่วไปเป็นอย่างมาก

แล้ววันนี้เขาก็ชวนไปเล่นที่ห้องอีกแล้วมีหรือว่าจะปฏิเสธกำลังสนุกสนานเพราะช่วงกลางวันก็แอบไปตกเบ็ดช่วยตนเองมาแล้ว 1 รอบ ตอนที่รีบเข้าไปห้องน้ำก็รู้เลยว่าน้ำกำลังแตกออกมาดีที่ไม่ได้แตกเยอะ แต่มันเป็นแค่เพียงเรื่องของจิตวิตกกังวลเท่านั้นกลัวมันจะทะลุกางเกงใน ตกเบ็ดให้กับตนเองเล็กน้อย ไม่นานน้ำก็แตกออกมาจริงสบายตัวเบากันไปไม่ต้องดูหนังโป๊สร้างจินตนาการแค่หลับตาแล้วคิดว่าเขากำลังจัดการตกเบ็ดให้กับเราเลียหี ให้กับตัวเราง่ายๆเท่านี้ก็มีความสุขแล้ว

มาถึงตอนเย็นโดนของจริงบอกได้เลยว่ามันคือความสนุกขั้นเทพโดยแท้ มีความสุขและความเสียวเป็นอย่างมากไม่มีอะไรที่จะเกินไปกว่าตรงนี้แล้วจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่เกินกว่าจะบรรยาย โดนเข้าไป 1 ดอกได้วันนี้ตัวเบากันไปเลยและวันนี้ก็รู้สึกว่าเขาจะเล่นเสียวได้นานกว่าปกติ เขาจัดเล่นเสียวกับเรายาวนานถึงสามท่า มันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดเลยขอบอกยิ่งช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนโดนเขาจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ก็โคตรมีความสุขไปเลย