หลังจากได้มีกิ๊กตอนนี้คลิปโป๊จึงกลายเป็นเรื่องสนุกทุกวัน

หลังจากที่ผมมีกิ๊กเป็นตัวตนก็เพิ่งจะได้กับเขาไม่ถึง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมามันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เราได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและผมก็ได้จัดหนักกับเธอเธอมาบอกชอบผมซึ่งจะว่าไปแล้วผมก็สังเกตอาการเธอก่อนหน้าที่จะไปเที่ยวกัน โทรมาถามผมและติดตามผมตลอดว่าไปเที่ยวด้วยกันไหมเหมือนกับว่าเธอจะกลัว ว่าผมนั้นจะไม่ไปเที่ยวกับกลุ่มของเพื่อนเธอผมตกลงไปเที่ยวดูเธอจะดีใจเป็นอย่างมากมาสอบถามคุยกับผมช่วงกลางสัปดาห์อยู่ตลอดจนในที่สุดเธอก็เปิดเผยตัวว่าเธอนั้นชอบผม

ตอนนี้เลยทำให้ชีวิตของผมนั้นไม่ต้องดูคลิปโป๊แล้วก็ช่วยตนเองอีกต่อไปเพราะผมมีเธออยู่ข้างกายอยากเล่นเสียวเมื่อไหร่ก็ทำได้ทั้งหมด

โชคดีก็คือเพื่อนของเธอเปิดทางให้กับผมได้คุยกับเธอแบบชัดเจนด้วยดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักส่วนตัวของเธอก็จะมีปัญหาเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่อยากจะไปเป็นมือที่สามเข้าไปจัดการเรื่องเหล่านี้ผมคุยกับเธอชัดเจนหลังจากที่เราได้เล่นเสียวกันว่าตอนนี้ผมทำใจว่าเราเป็นแค่กิ๊กกันเธอจะไปจากผมเมื่อไหร่หรือจะทิ้งผมไปผมก็ไม่ได้ว่าอะไรความเป็นจริงก็ไม่ได้พูดอะไรแบบนี้แต่เป็นการบอกให้กับเธอได้รู้ว่า ผมสามารถเป็นทุกอย่างให้กับเธอได้แล้วแต่ว่าเธอจะสั่งให้ผมเป็นแบบไหนเท่านั้นเอง สิ่งที่ผมได้อยู่ในตอนนี้ก็คือเธอชวนผมดูคลิปโป๊แบบเด็กวัยรุ่นเกือบทุกวันเรียกว่าเป็นนักศึกษาที่เขาเล่นเสียวกันจะว่าไปแล้วเราก็ไม่ได้มีอายุอานามที่มากมายอะไรนะอยู่เพียงเลข 20 ปลายเกือบจะ 30 เท่านั้น แต่ถ้าพูดถึงว่าการได้ดูนักศึกษาเล่นเสียวกันผมก็ยังคงชอบอยู่เสมอโดยเฉพาะถ้าได้เห็นเด็กมปลายโชว์สยิวบางทีโชว์ตกเบ็ดบ้างหรือว่ามาแต่งตัวเหมือนกับสาวน้อยแล้วเล่นสนุกมันก็ทำให้ผมคึกคักไม่น้อย

หลายคนอาจจะชอบเหมือนกับผมนั่นเป็นเพราะว่าเด็กวัยไม่ถึง 20 คงยังไม่เก่งในเรื่องของ sexเท่าไหร่และมันก็ทำให้  รูหี ของพวกเธอนั้นมันยังคงแน่นและสีแดงอมชมพูอย่างต่อเนื่องหรืออาจจะใช้ฟิลเตอร์ในการถ่ายมันเลยทำให้ดูแล้วสดใสเป็นอย่างมาก ผมก็ไม่เคยคิดว่าผมจะได้มาเจอของดีแบบนี้เช่นกันเพราะผมได้เป็นกิ๊กกับเธอผมก็เลยได้รู้ว่าเธอก็ดูแลตัวของเธอดีไม่น้อยจะว่าไปแล้วอายุขนาดนี้คงมีผัวมาแล้วอย่างน้อย 3-4 อันแต่นั่นก็เป็นเรื่องชีวิตของเธอผมรับกับเธอแบบนี้ได้สิ่งที่ผมชอบที่สุดก็คือเวลาที่เธอยิ้มส่งสายตาให้กับผมมันเป็นการบอกให้กับผมได้รู้เลยว่าเธอกำลังเชิญให้ผมนั้นเข้าไปสิงสู่ในร่างกายของเธอ ทุกเย็นเธอใช้เวลาอยู่กับผมประมาณวันละ 2-3 ชั่วโมงไม่ได้รีบกลับบ้านหรือกลับห้องสักเท่าไหร่เพราะเธอก็จะพูดเป็นนัยยะว่ากลับไปก็อยู่คนเดียวแบบเหงา แฟนของเธอก็ไม่ค่อยได้มาหาสักเท่าไหร่เหมือนกับว่าตอนนี้กำลังชั่งใจกันว่าจะกลับไปคบกันหรือจะเป็นแบบไหนกันแน่รู้แค่เพียงว่า ผมมีความสนุกเกิดขึ้นกับตัวผมในทุกวัน ได้ดูดได้เลียหี ไม่เหงาแล้วผมในตอนนี้แต่ดูเหมือนว่าความสุขของผมก็ยังครึ่งครึ่งกลางกลางเป็นอย่างมาก