เล่นเสียวกับเธอไปดอกเดียวเธอชวนผมดูคลิปโป๊ เล่นเสียวต่อทันที

เราเป็นกิ๊กกันคบกันมาได้เพียงแค่ไม่ถึง 10 วันหลังจากที่ได้เล่นกับเธอไปอยู่ 2 รอบหลังจากนั้นก็ไม่ได้จัดกับเธอเลยเป็นเพราะว่าชอบเดือนของเธอมาผมจำได้ว่าเธอเสียมายั่วผมตั้งแต่วันก่อนผมต้องได้แต่นอนคนเดียวชักว่าวน้ำแตกคนเดียว เธอก็คงจะรู้ว่าผมนั้นอดทนไม่ไหวผมไม่รู้ว่าผู้หญิงเขาจะมีอารมณ์เงี่ยน ในระหว่างที่มีรอบเดือนบ้างหรือไม่คิดไปแล้วก็ได้แต่เสียวผมเลยชักว่าวแตกไปอีก 1 รอบ  2 วันมานี้

เธอส่งคลิปมาให้ผมดูมันเป็นอะไรที่ว่าให้กับผมเป็นอย่างมาก แล้ววันนี้เธอก็มาหาผมเป็นการนัดแนะที่มาเจอกันเหมือนกับว่าเราทำทุกอย่างมาเป็นพอดี เธอมารับผมออกไปกินข้าวจะว่าไปแล้วไม่ต้องกินก็ได้ข้าวกินอย่างอื่นเลยดีกว่า

เมื่อเธอมาถึงที่ห้องผมผมจะต้องทำอะไรอีกได้แต่ก่อนแล้วก็จูบเธอเอาไว้ด้วยความคิดถึง อารมณ์แบบนี้ไม่หิวอะไรทั้งสิ้นอยากจะกินกลืนเธอทั้งตัวเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น และดูเหมือนว่าเธอก็จะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีได้กอดได้จูบกันแล้วผมก็ล้วงลงไปที่ร่องหี น้ำเธอแตกมาเต็มมือผมเลยในตอนนี้สุดยอดเป็นอย่างมากผมขอลงไปเลียให้กับเธอเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ผมจัดการเบิร์นให้แบบที่ผมต้องการทั้งหมด ทั้งหอมทั้งหวานเธอทำตัวเธอเองได้น่ารักเป็นที่สุดคลิปโป๊ที่เธอส่งมาให้กับผมก่อนหน้านี้ผมจะทำให้เธอมีความสุขถึงขั้นสุดยอดเลยลงลิ้นเลียได้ไม่นานนักเธอก็น้ำแตกออกมาแล้วเธอก็บอกว่าไม่ไหว จัดการขึ้นมาขย่มบนตัวผมทั้งโยกทั้งซอยผมช่วยเธอจะเป็นของเธอไว้อีกนิดจับสะโพกเธอไว้ให้แน่นอีกหน่อยแล้วก็จัดการด้วยความเร็วเสียงร้องครางของเธอในตอนนี้น่ารักเหมือนกับสาวน้อยญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก สาวดัดฟันตัวเล็กสูงเพียงแค่ 155 ผิวขาวน่ารักแบบนี้จะไม่บอกว่าเสียวสุดยอดผมก็ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไรและ

หลังจากที่ผมปล่อยน้ำแตกใส่ตัวเธอไปเป็นที่เรียบร้อยเธอนอนทับตัวผมเอาไว้อย่างมีความสุขแล้วเธอก็ค่อยๆทำขมิบหี ของตัวเธอทีละเล็กทีละน้อยแล้วก็ดันควยของผม จนมันหลุดออกมาตอนนี้เสียวเป็นอย่างมากเรานอนกอดกันปล่อยให้น้ำไหลออกมาจากรูของเธอเล็กน้อยไม่นานนักเธอก็ขยับตัวแล้วก็เริ่มจูบมาที่หน้าอกและนมของผม หลังจากนั้นเธอก็เอานมของเธอมาให้ผมดูดต่อเธอบอกว่าอยากจะเล่นต่อแล้ว ผมได้แต่ยิ้มไม่มีอะไรพูดมากผมดูดนมของเธอแล้วเธอก็จับมือของผมให้ไปตกเบ็ดกับรูสวาทของเธอด้วย น้ำมันยังออกมาจากรูของเธอไม่หมดเลยในตอนนี้ แล้วเธอก็ขยับตัวลงไปดูควย ให้กับผมจนมันเริ่มแข็งได้ที่คราวนี้เธอก็ก้มหน้าลงเล่นท่าหมากับผมที่บนเตียงจับเธอซอยต่อแบบไม่มีหยุดไม่มีเบา ความสุขความเสียวแบบนี้ถ้าไม่ใช่คนที่รู้ทางกันถ้าไม่ใช่กิ๊กที่ชอบเล่นเสียวกันก็คงไม่ได้อย่างแน่นอน