ช่วงนี้กระแสหนังโป๊ของวัยรุ่นกำลังมาเราก็กำลังมัน

ช่วงนี้กระแสหนังผู้ใหญ่ของวัยรุ่นถือได้ว่ามาแรงเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นด้วยกระแสของ Only Fan Page จากที่คนถ่ายรูปกันแบบธรรมดาโชว์ความเซ็กซี่ตอนนี้มันกลายเป็นมากมาโชว์เรื่องของการเล่นเสียวให้กับพวกเราได้ดู แล้วหนูก็เคยได้ดูกับเรื่องราวแบบนี้เช่นเดียวกันไม่ได้เป็นการดูแบบไลฟ์สดแต่เป็นการเปิด

ดูคลิปเป็นการดูหนังโป๊ของกลุ่มวัยรุ่นจะว่าไปแล้วหนูกับพวกเธอก็น่าจะมีอายุที่ไม่ค่อยต่างกันสักเท่าไหร่ เขามาเล่นเสียวให้กับเราดูโชว์น้ำแตกให้กับเราได้เห็นจะว่าไปแล้วหนูเชื่อเลยว่าของหนูนั้นสวยกว่าพวกเขาเป็นอย่างมากเพราะหนูเพิ่งจะมีแฟนมาเพียงแค่สองคนเท่านั้น แล้วหนูก็มาใช้ตัวช่วยแบบที่เขากำลังนิยมกันทำให้รูฟิตแล้วก็มันสดขึ้นไม่ดำเหมือนแต่ก่อน ความเป็นจริงของหนูก็ไม่ได้ดำแต่พอเราใช้เหมือนว่ามันเข้ากับเราได้เป็นอย่างดีเหมือนเป็นรูหีเด็กน้อยแบบฟิตแล้วก็มีแต่สีชมพูสีแดงเคยถ่ายรูปมาดูเปรียบเทียบกับคนอื่นบอกได้เลยว่าของหนูสุดยอดเป็นอย่างมาก

และมันอาจจะเป็นด้วยสาเหตุเหล่านี้มันเลยทำให้กิ๊กของหนูคนนี้เขาชอบที่จะลงลิ้นเลียเป็นที่สุด แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่งหนูจำได้ว่าเขาก็ไปสมัคร Only Fan Page กับสาวน้อยสาวใหญ่ได้ดูแบบหนังโป๊สด เราก็ทำตามเขาไปด้วยสิ่งที่สุดยอดกว่านั้นก็คือหนูไม่คิดเลยว่า เขาจะทำได้ยาวนานกว่าการที่เราได้ดูในไลฟ์สด ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาเตรียมตัวมาดีและเตรียมตัวมาพร้อมโชคดีอยู่นิดเดียวตรงที่เขาไม่ได้เปิดไลฟ์สดของเราให้กับคนอื่นดูไปด้วยไม่เช่นนั้นหนูอาจจะโดนแฟนหนูฆ่าตายก็เป็นได้หนูเจอเขาดูดเขาเลียเขาทำให้หนูเล่นเสียวจนถึงหัวขั้วหัวใจยิ่งตอนที่ในไลฟ์สดเขากำลังเล่นเสียวกันนั้นเขาก็เล่นเสียวตามไปด้วย แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือเขายังไม่เสร็จแต่ในไลฟ์สดทั้งเสร็จไปแล้ว เขาจับหนูขึ้นมาโยกอยู่ทางด้านบน ให้หนูขย่มของเขาแบบไม่มียั้งเขาสั่งให้หนูทำให้เร็วทำให้แรงคู่ควบคุมเกมทุกอย่างโคตรมีความสุขเลยขอบอก

มันไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้นตอนนี้กลายเป็นว่าเรากำลังเล่นเสียวให้กับคนในไลฟ์สดดูเขาเสร็จไปตั้งแต่เมื่อ 5 นาทีที่แล้วแล้วแต่เรากำลังอยู่ในท่าหมาซอยกันแบบไม่มีหยุดไม่มียั้ง แล้วเขาก็ทำด้วยความเร็วขึ้นเสียงของหนูร้องครางออกมาโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าดังขนาดไหน รู้แค่เพียงว่ามันสุดยอดที่สุดในชีวิตเหมือนว่ามันไปโดนจุดอะไรบางอย่างมันทำให้หนูนั้นน้ำแตกจนมันลื่นเป็นอย่างมากแล้วในที่สุดเขาก็บอกกับหนูว่าเขาไม่ไหวแล้วเขาจะเสร็จแล้ว หนูก็ยิ่งร้องครางแล้วก็จับแขนของเขาเอาไว้แน่นเกี่ยวแขนของเขาแล้วบอกให้ทำเร็วๆ เลย แล้วน้ำอุ่นๆ ก็พุ่งเข้ามาในตัวหนูตอนนี้หนูทิ้งตัวลงอยู่บนเตียงไม่สนใจอะไรทั้งนั้นอยากจะให้ตัวของเราจมลงไปในเตียง แต่ว่าร่างกายเบาก็ใช่จะว่าร่างกายหนักขยับไม่ได้ก็ใช่เช่นเดียวกันบอกไม่ถูกเลยอารมณ์นี้ ใครที่โดนแบบจัดหนักจัดเต็มก็คงจะรู้ดีว่ามันมีความสุขสุดยอดขนาดไหน