แอบดู หนัง AV แบบที่ผมไม่รู้ตัวผมเลยโดนขย่มทันที

ผมกำลังพักผ่อนนอนอย่างสบายใจ ความจริงผมก็คิดว่าน่าจะพอแล้วมันเป็นครั้งแรกที่เราเล่นกันแบบนุ่มนวลผมปล่อยน้ำให้กับเธอไปเป็นที่เรียบร้อยอาการที่มึนเมานิดหน่อย ทำให้ความสุขของเรานั้นเพิ่มมากยิ่งขึ้น จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ธรรมดาอยู่ด้วยกันเกือบ 10 นาทีแบบนี้เธอก็เสียวจนร้องครางออกมาไม่หยุด

ถ้าเราเปรียบเทียบเหมือนกับคนที่ดูหนังAVเสียงร้องครางของเธอนั้นเพราะกว่ามากเพราะมันเป็นความจริงใจและเป็นความสุขที่เธอได้รับของจริง ไม่เพียงแค่นั้นตอนที่ผมน้ำแตกเสร็จเธอนอนนิ่งผมมองเห็นน้ำที่มันไหลย้อนออกมาจากรูของเธออย่างชัดเจน ด้วยอาการเหนื่อยเล็กน้อยบวกกับอาการมึนเมาผมก็เลยนอนหลับไปแบบที่ไม่รู้ตัวด้วย

โชคดีว่าความทรงจำของผมมีไม่ได้ภาพตัด ผมนอนพักผ่อนไปประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็ต้องตกใจตื่นเพราะตอนนี้รู้สึกว่ามีอาการเย็นๆ ในช่วงล่างของน้องชายผม ผมกำลังโดนที่รักของผมนั้นทั้งดูดทั้งเลียเธอกำลังปลุกงวงช้างของผมให้มันแข็งแรง พร้อมที่จะได้เล่นเสียวกับเธอ ผมก็ไม่คิดว่าเธอนั้นจะมีความสุขมีเรื่องของเซ็กส์ที่สนุกสนานแบบนี้ ความที่เธอเป็นคนน่ารักดูแล้วสายใส สายแบ๊ว แต่มาตอนนี้เธอเป็นสายหื่นแบบเต็มตัวเปิดดูหนังAVพร้อมกับดูดและเลียให้กับผมไปด้วยมันยังไม่ได้แข็งเต็มที่มันเริ่มตื่นขึ้นมาบ้างแล้วผมนอนนิ่งดูว่าเธอจะทำอย่างไรต่อ แล้วเธอก็เห็นว่าผมกำลังมองหน้าเธอ เธอตกใจเล็กน้อยก็หัวเราะ แล้วก็เอามือมาปิดตาของผมเรียกว่ามันยังเขินอายกันอยู่ แต่มันก็คงไม่ทันแล้วคราวนี้เธอก็จ้องตาผมไปด้วยแล้วก็ดูดน้องชายของผมไปด้วยผมก็กำลังพยายามเกร็งตัวให้น้องชายของผมสู้ แล้วในจังหวะที่มันสู้ประมาณ 80 90 เปอร์เซ็นต์ไม่รอช้าเธอขึ้นมาบนตัวผม แล้วก็ใช้น้องชายของผมถูที่ร่องสวาทของเธอ จะว่าไปแล้วตอนนี้หีของเธอ ก็ดูเหมือนว่ามันจะมีน้ำมาเต็มพอสมควรและเธอก็ดันมาลงไปจนมิดด้ามเห็นภาพเสียวในตอนนี้สุดยอดที่สุดในชีวิตเลยขอบอก

หลังจากนั้นเธอจับมือของผมทั้งสองข้างไปจับที่สะโพกของเธอจับที่เอวของเธอ แล้วก็ให้ผมช่วยยกให้กับเธอนิดหน่อย เธอไม่ได้ขย่มเหมือนกับที่เราเห็นคนที่เขาเต้นโคโยตี้หรือเต้นทั่วไปแต่เธอบอกว่าชอบโยกแบบนี้ ขยี้แบบนี้มันเสียวมากกว่า แล้วผมก็ช่วยเธอโยกไปอีกนิดเธอจับมือของผมสั่นเหมือนประมาณบอกให้กับผมทำเร็วอีกสักหน่อยแน่นอนว่าความเสียวของเธอคงจะมาเยอะแล้ว เสียงร้องครางกำลังแข่ง หนัง AV ที่เราดูไปด้วย เธอปล่อยอารมณ์ของเธอออกมาแบบไม่มีหยุดบีบหน้าอกของผมเอาไว้แน่น คงจะเสียวสุดยอดไม่น้อย แล้วผมก็รีบยกตัวขึ้นอีกนิดให้มันเข้ากันได้แน่นอีกหน่อยดูเหมือนว่าเธอก็จะกดลงมาให้มันกระชับแน่นจนเรียกว่าแทบจะกลืนกินกันทั้งตัว ทำแบบนี้จนเธอนั้นร้องขอไม่ไหวแล้ว ดูหน่อยหอบไม่น้อยเมื่อทิ้งตัว ก็ต้องซอยต่อในท่าหมา เป็นความเสียวซ่านที่สุดยอดที่สุดแต่ครั้งแรกคืนแรกที่อยู่ด้วยกันเธอก็ขย่มให้กับผมแบบนี้แหละคนที่ผมต้องการ