มีเวลาได้อยู่กับกิ๊กทั้งทีเปิดดูหนังโป๊เต็มที่เล่นเสียวตลอดวัน

ตอนนี้ได้มีเวลาอยู่กับกิ๊กบอกได้เลยว่า ไม่ต้องทำอะไรกันเลยดูหนังโป๊แล้วก็เล่นเสียวกันตลอดทั้งวันมันเป็นวันที่สุดแสนเบาสบายทั้งเบาตัว และเบาใจเป็นอย่างมากได้มาพักผ่อนหย่อนใจแบบนี้แถมมีคนมาคอยดูแลเทคแคร์เราอีกด้วย เรียกว่าเขาบริการเราดีกว่าแฟนของเราซะอีก ไม่ได้หมายความว่าแฟนของเรานั้นไม่ดีแต่เขานั้นทั้งดูดทั้งเลียหี แบบที่เราต้องการเป็นอย่างมาก

จะว่าไปแล้วการที่คบกับแฟนมาได้หลายปีเล่นเสียวกับเขาเพียงแค่ 1 นาทีเขาก็น้ำแตกแต่กับกิ๊กเขาจัดให้กับเราน้ำแตกก่อนที่จะได้แทงของจริง เขาอาจจะไม่ได้อดทนมากกว่าแฟนของเราเท่าไหร่แต่ชอบก็ตรงที่เขาชวนเราดูหนังโป้ดูดแล้วก็เลียจนน้ำแตกก่อนแล้วค่อยถึงมาแทนกับเราแบบนี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว

มันเป็นช่วงบ่ายของการได้มาพักผ่อนหย่อนใจริมทะเลอากาศร้อนแบบนี้ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนอยู่ในห้องเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำ แล้วก็จัดหนักจัดเต็มแบบที่เราต้องการกันดีกว่า เขาชวนเราไปอาบน้ำชวนเราไปล้างเนื้อล้างตัวให้เราสบายตัวสักนิดเพราะว่าตั้งแต่เช้าจนถึงประมาณ 14:00 น เราเที่ยวอากาศค่อนข้างร้อนจนเหงื่อเปียกตัวไปทั้งหมดตอนแรกเขาก็จะชวนเล่นเสียวทั้งแบบนั้นเขาจะลงลิ้นเลียให้กับเราเราก็กลัวว่ามันจะกลายเป็นกลิ่นปลาเค็ม ก็เลยต้องชวนเขาไปอาบน้ำเขาก็ยินดีเป็นอย่างมาก พอเราไปอาบน้ำด้วยกันเขาก็เริ่มดูดเริ่มจับ เริ่มจากการดูดนมแล้วก็จับมาที่ร่องหี ได้โดนนิ้วของเขาแค่นี้ก็น้ำแตกออกมาเป็นที่เรียบร้อยเราก็จับของเขารูดไปมาอีกนิดหน่อย ดูเหมือนว่ามันแข็งและพร้อมที่จะกระหน่ำแทงเราอย่างไม่หยุดหย่อนเลยในตอนนี้

ใช้เวลาอาบน้ำด้วยกันไม่นานเท่าไหร่ตอนนี้เขาก็ชวนมาอยู่ที่ขอบเตียงเขาจับเราอยู่ที่ขอบเตียงแล้วให้เรานอนลงไปหลังจากนั้นเขาก็ให้ลองเขียวขาวไว้ทั้ง 2 ข้างแล้วเขาก็ลงลิ้นเลียทั้งดูดทั้งเลียรัวลิ้นไม่มีหยุดตอนนี้น้ำแตกออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดเลยก็มันเสียวจนทนไม่ไหวแถมได้ยินเสียงร้องครางมาหนังโป๊แบบที่เปิดเสียงดังฟังชัดมันยิ่งกระตุ้นความรู้สึกที่เสียวได้เป็นอย่างดีไม่เพียงแค่นั้นเขาก็เริ่มจับเราเล่นท่ายกล้อเริ่มซอยแบบไม่มีหยุด เสียงร้องครางของเขาที่นำออกมาบอกถึงความเสียวบอกถือว่ามันตอดรับดีเป็นอย่างมากยิ่งทำให้เรามีความมั่นใจตัวเราดียิ่งขึ้น เสียงครางที่มาพร้อมกับความสุขที่เขากำลังทำให้กับเราได้เห็นมันเป็นอะไรที่ดีต่อจิตใจของเราเป็นอย่างมากและบอกด้วยว่าของเขาแน่นกระชับรู้เป็นที่สุด ที่สุดยอดกว่านั้นก็คือเขาแอบไปใช้ตัวช่วยหรือใช้ยาทนตอนไหนก็ไม่รู้ เล่นเสียวกับเราซอยหี น่าจะประมาณ 15 นาทีหรือ 20 นาทีเห็นจะได้ โดนเข้าไปแบบนี้รอบเดียวเล่นเอาเหนื่อยอ่อน แทบจะยืนไม่ไหวกันเลยทีเดียวบ่ายนี้สุดยอดที่สุดในชีวิตเลยขอบอก