อยากเล่นหนังโป๊ไทยก็ต้องเล่นแบบครบเครื่อง

เพื่อนสาวของเราอยากจะเล่นแบบหนังโป๊xไทยไม่รู้ว่ามันอารมณ์ไหนอย่างไรกันแน่มันถึงได้มาขอร้องเล่นแบบนี้ ความเป็นจริงก็ไม่ถึงกับท่านขอร้อง แต่มันเพียงแค่บอกว่าอยากจะรู้ว่าถ้าเราได้เล่นกันแบบแซนวิชหรือเล่นกันแบบสวิงกิ้งมันจะเป็นอย่างไรอารมณ์ไหนบอกไม่ถูกเช่นเดียวกันและตอนนี้ เราสามคนที่อยู่ด้วยกันก็เริ่มมองหน้ามองตากันแล้ว ผมเป็นคนเปิดก่อนคนแรกเลย ผมเข้าไปใกล้หน้าของมันแล้วก็จูบกับมันก่อน ทั้งล้วงทั้งจูบจนผมรู้สึกได้เลยว่านิ้วของผมนั้นมีน้ำของมันเต็มนิ้วไปหมดแล้วหลังจากนั้นเพื่อนของผมก็เข้ามาประกบด้วย

เรียกว่ามันเห็นการเล่นเสียวอยู่ตรงหน้าถ้าไม่ทำก็คงเสียดายเป็นแน่แท้หลังจากนั้นเราสามคนก็เหลือเป็นแค่ชุดวันเกิด เพื่อนสาวของผมดูเหมือนจะเก่งไม่น้อยใช้มือของมันจับน้องชายของผมเอาไว้แล้วมันก็อมของเพื่อนผมเอาไว้ในปากเรียกว่าคงจะดูหนังโป๊มามากหรือถ้าไม่เช่นนั้นอาจจะเคยเล่นกับคนอื่นมาก่อนแล้วแกล้งมาคุยกับพวกผมว่าอยากจะเล่นเป็นหนังโป๊ไทยแบบที่มันได้พูดเอาไว้

แล้วก็ไม่รอช้าเมื่อมันอมของเพื่อนผมเอาไว้ผมก็ถึงเวลาที่จะต้องทะลุทะลวงรูของมันสักนิด เมื่อได้ส่องดูกลีบสวาทร่องสวาทเห็นความชัดเจนความสดใสของตัวมันเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าหีของมันนั้นสดใสแดงและยังทำเป็นที่สุดไม่ได้มีรอยขอบดำ เป็นของที่ใช้งานมาเรียกว่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก ผมไม่รู้ว่า 1 ปีกว่าที่มันเลิกกับแฟนไปนั้นได้มีอะไรกับใครหรือไม่หรือว่าของมันขาดมันเลยถึงมาเล่นแบบนี้แต่ก็ไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้วผมเริ่มกระแทกจากทางด้านหลัง ถึงแม้มันจะเมามันก็ยังคงพูดกับผมออกมาว่าห้ามแตกในเดี๋ยวเป็นเรื่อง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เราควรจะต้องเคารพกันเพราะว่าเราได้เล่นเสียวกัน กระแทกมันอย่างเมามันแบบไม่มีอยู่แล้วในที่สุดผมก็ต้องรีบดึงออกมาเพราะน้ำผมแตกเสียแล้ว หลังจากนั้นเพื่อนของผมก็จัดต่อในทันทีถ้าเดินแบบไม่ต้องยั้งความเห็นชัดเจนเลยว่า รูหี ของเพื่อนผมนั้นมันเป็นรูอย่างชัดเจนเพื่อนของผมกระแทกเข้าไปต่อดูขนาดแล้วก็ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่แต่มันคงทำให้เธอนั้นเสียวถึงขั้วหัวใจอย่างแน่นอน

ไม่นานเกินรอเช่นเดียวกันมันก็น้ำแตกออกมาน้ำพุ่งเต็มที่นอนไปหมดเลยในตอนนี้ เราสามคนนอนหัวเราะกันแล้วมันก็ยังคงให้ผม 2 คนลงไปดูดนมให้กับมันเพิ่มความเสียวด้วยแล้วมันก็มาจับหนอนน้อยของเราทั้งสองคนเล่นเอาไว้ เป็นการเริ่มต้นและเป็นความสุขความเสี่ยงสำหรับการเลียนแบบหนังโป๊ไทยที่ถือว่าสนุกสนานเป็นที่สุดแต่มันก็ไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะดูเหมือนว่ามันกำลังสนุกสนานและต้องการต่อจะว่าไปแล้วการที่เขาเล่นหนังโป๊ก็ต้องเล่นนานเป็นชั่วโมงแต่สำหรับเรา 3 คนรวมแล้วยังไม่ถึง 20 นาทีเลยด้วยซ้ำก็เลยต้องต่อกันอีกคนละรอบสุดยอดไปเลย