แกล้งทำเป็นคลิปหลุด แฟนก็ไม่ได้ว่าอะไร

หนูแกล้งทำคลิปxหลุดช่วยตัวเองออกไปเรียกว่าโชว์ความสวยความใสสำหรับร่องหี ให้กับคนอื่นได้ดูได้เห็นเราไม่ได้เปิดเผยตัวของเราเลยว่าเป็นใครมาจากไหนมันก็เลยทำให้ทุกอย่างนั้น อยู่ในความสนุกอยู่ในความตื่นเต้นได้อย่างต่อเนื่อง แต่ตอนหลังดูเหมือนว่าจะเริ่มโดนแฮกข้อมูลและมีคนรู้จักเราแล้วเป็นที่เรียบร้อย

คนเหล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นเป็นคนที่จะติดต่อเราเป็นนายหน้าเป็น Agent ให้กับเรานั้น ทำการโชว์ความเสียวโชว์ความสยิวแล้วก็ให้ลงโฆษณากับพวกเว็บพนันสักเล็กน้อย จะว่าไปแล้วพอมาคิดดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเราไม่ได้โชว์อะไรมากขนาดนั้นตกลงกันแล้วว่าเป็นการโชว์แบบบิกินี่ รายได้ต่อครั้งก็หลักพันบาทก็ถือว่าดีต่อใจสำหรับหนูที่ยังคงเรียนอยู่มอปลาย ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2 ครั้งก็มีรายได้เข้ากระเป๋าหลายพันบาทแล้วไม่ต้องเดือดร้อนทางบ้านแล้วด้วย

เมื่อจังหวะอันดีที่เราจะคลิปหลุดของเราให้กลายเป็นตัวเงินได้ก็ต้องทำสักนิดและไม่ได้โชว์หน้าโชว์ตาเลยไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากนัก และดูเหมือนว่าที่รักของหนูแฟนของหนูเขาก็จะเข้าใจและเขาก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติในยุคนี้ถึงแม้จะให้หนูไปสักวันหนึ่งหนูก็ต้องทำ ทำอยู่ในสายตามันก็ไม่เป็นอะไรขอเพียงแค่ยังรักเขาดูแลเขาอยู่ตลอดแค่นี้เขาก็พอใจแล้ว จะว่าไปแล้วเรื่องการเงินก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากนักบ้านเขาก็ค่อนข้างเป็นคนมีเงิน และเขาก็ช่วยงานที่บ้านมีรายได้เข้ากระเป๋าให้เรากินเราเที่ยวได้อย่างไม่เดือดร้อนแต่ถ้าคิดให้ดี หนูไม่อยู่บนเส้นทางนี้ที่บ้านที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ก็พอที่จะช่วยเหลือค่าน้ำค่าไฟหรือค่าใช้จ่ายต่างๆในบ้านได้อยู่ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีแล้วเดี๋ยวค่อยไปบอกกับทางบ้านว่า ขายสินค้าออนไลน์ส่งเงินให้กับชาวบ้านแค่นี้ก็จบเรื่องแล้ว

ตอนนี้ก็เริ่มทำมาได้ประมาณ 1 เดือนรายได้เข้ากระเป๋าต่อเดือนก็ประมาณ 2-3 หมื่นบาท เป็นอะไรที่ดีต่อใจเป็นที่สุดแต่ไม่ทุกครั้งที่เวลาหนูโชว์ไลฟ์สดได้ทำเป็น เล่นเสียวๆ กับคนอื่นได้ดูแค่ความรู้ที่อยู่ข้างๆ เขาก็จะมีการมาทำอะไรกับหนูไปด้วยมีอยู่ครั้งหนึ่งจำได้ว่าตอนที่หนูกำลังโชว์ไลฟ์สดเขาดึงควยออกมา แล้วให้หนูลงไปดูดแต่ไม่ได้เห็นว่าเรากำลังทำอะไรอยู่เป็นเพียงแค่ท่าทางที่กำลังทำเท่านั้น เป็นอะไรที่สนุกตื่นเต้นเป็นอย่างมากแล้วไม่เพียงแค่นั้นเขายังปล่อยน้ำแตกใส่ปากของหนูอีกด้วยแล้วลองคิดดูว่าตอนที่หนูกำลังไล่อยู่ในตอนนั้นเขาไม่เห็นหน้าหนูก็จริงอยู่แต่จังหวะที่หนูคายน้ำออกมาให้กับทุกคนเห็น เรียกได้ว่าเรียกยอดวิวเรียกเงินเข้ากระเป๋าได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวไม่ต้องเห็นอะไรมากเห็นแค่แว๊บๆ แวม ๆ รายได้ในอาทิตย์นั้นเข้ากระเป๋าหลักหมื่นบาทกันเลยทีเดียว มีความสุขทั้งตัวหนูและทั้งแฟนหนูแบบนี้ก็ทำต่อไปเรื่อยๆ ก่อนไม่ได้เดือดร้อนอะไรเดี๋ยวมีเงินมากค่อยไปศัลยกรรมอีกสักนิดก็สวยเลิศที่สุดแล้ว