เมื่อกี้ชวนดูหนังโป๊ก็หมายความว่าวันนี้เราจะได้แซ่บกัน

วันนี้ก่อนที่จะเลิกงานประมาณ 1 ชั่วโมง ที่รักอีกคนของหนูก็เข้ามาคุยเข้ามาจับมือแสดงอาการถึงความน่ารักของเขาได้อย่างเด่นชัดไม่เพียงแค่นั้นเขายังชวนว่าวันนี้เราไปดูหนังกันไหม คำว่าการดูหนังของเขานั่นหมายถึงการชนกันดูหนังโป๊หรือไม่ก็เป็นหนัง x แล้วก็แซ่บกันนั่นเองยุคนี้สมัยนี้ไม่มีใครเข้าไปดูหนังในโรงหนังกันแล้วเป็นการบอกถึงโค้ดลับระหว่างเราทั้งสองคนหนูได้แต่ยิ้มไม่ได้ตอบอะไรสงสัยตากระพริบให้เขาอีก 2-3 ครั้ง

ก็เป็นที่รู้กันว่าตกลงว่าเดี๋ยววันนี้เราจะไปดูหนังพร้อมกัน ซึ่งไม่ได้ห่างไกลจากที่ทำงานของเราเท่าไหร่ เป็นสถานที่ที่เราไปบอกรักกันอยู่บ่อยๆ เตรียมตัวเตรียมใจบอกแฟนว่ากลับค่ำนิดซึ่งกว่าเขาจะกลับบ้านก็ประมาณเกือบ 21:00 น  ตอนนี้หนูมีเวลาอยู่กับกิ๊กของหนูประมาณ 2 ชั่วโมงก็น่าจะเพียงพอแล้ว

เข้าไปที่ห้องเขาก็ทั้งกอดทั้งจูบแล้วก็ดูดนมของหนูจนเรียกว่าน้ำหอมแตกออกมาเลยลีลาบอกรักของเขามันช่างเป็นที่สร้างความเสียวเป็นอย่างมากหลังจากนั้นเขาจับหนูแยกขาออกเล็กน้อยแล้วก็ใช้ลิ้นเลียลงไปอีกตอนนี้ยิ่งทำให้หนูสั่นสะท้านไปทั้งตัวหนูบอกว่าให้มาเล่นท่า 69 จะได้เสียวไปพร้อมกันเขาไม่ยอมทำเขาบอกว่าจะทำให้หนูเสร็จก่อน บอกว่าจะชวนมาดูหนังโป้ตอนนี้ไม่ได้ดูอะไรทั้งนั้นมีแต่การเปิดเพลงเกาหลีฟังแบบสบาย แล้วก็ทำกันอย่างมีความสุขวันนี้เขายังไม่ยอมเล่นเสียวกับหนูทั้งดูดทั้งเลียทำให้หนูน้ำแตกจนหนูนั้นต้องร้องขอว่าให้จัดการหนูได้แล้วหนูทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็มันเสียวจนสุดแสนจะทนแล้วในที่สุดเหมือนว่าเขาคงจะได้จังหวะ จับหนูมาที่ขอบเตียงให้หนูยืนชิดขากันเล่นในท่าหมามันก็จะแน่นแล้วก็เบียดสักนิดแล้วก็แทงเข้ามาซอยแบบไม่มีเบา ก็คิดว่าเดี๋ยวก็เสร็จแล้วเราก็เสียวจนถึงสุดยอดแล้วแต่กลายเป็นว่าเขากระแทกแล้วไม่เสร็จเขาให้หนูนอนบนเตียงต่อซ้ำอีกนิดจับขาของหนูยกคู่ประกบกันแล้วก็ซอยเข้าไปอีก การที่เขาเล่นท่านี้เป็นการบอกให้รู้ว่ามันจะได้กระชับและมันแน่นซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วหนูก็ไม่ได้ตัวใหญ่หีของหนูก็ค่อนข้างแน่นและกระชับเพราะเราดูแลตนเองเป็นอย่างดี

โดนเขากระแทกอย่างหนักดอกเดียวเล่นเอาเกือบครึ่งชั่วโมงตอนนี้หนูตัวสั่นขาสั่นพอสมควรก็มันเสียวจนถึงขั้วหัวใจ ดอกเดียวเพียงพอเลยสำหรับวันนี้เขาก็ดูเหนื่อยและก็หมดแรงไปแล้วเช่นเดียวกัน เป็นความสุขที่ได้รับก่อนจะกลับบ้านที่ดีเป็นอย่างมากแล้วหนูก็กลับบ้านปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นพอไปถึงที่บ้านแฟนของหนูก็มากอดมาจูบแล้วก็บอกว่าคิดถึงมากสงสัยตากับหนูอีกนิดหลังจากนั้นก็เปิดหนังโป๊ ให้หนูดูผ่านจอโทรศัพท์เขาทั้งดูดทั้งเลียแล้วก็จัดซอยให้กับหนูอีก 1 รอบวันนี้โคตรฟินไปเลยโดน 2 ดอกแบบนี้มีความสุขที่สุดแต่จะว่าไปแล้วแฟนของหนูเหมือนจะใหญ่ครับรูกว่ากิ๊กเล็กน้อย