ใครบอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่เป็นดูหนังโป๊ก็มีอารมณ์เช่นกัน

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนอาจจะเป็นความคิดแบบเข้าข้างตนเองนั่นก็คือผู้หญิงเขาคงไม่ค่อยชอบเรื่องของการดูหนังxโป๊หรือคงไม่มีการคุยเรื่องเซ็กส์กันสักเท่าไหร่แต่จะว่าไปแล้วเขาคุยกันเรื่องแบบนี้ไม่น้อยนะขอบอก โดยเฉพาะในกลุ่มของเพื่อนเรากันเองจะว่าแล้วหนูกับเพื่อนก็เป็นคนที่ชอบคุยเรื่องของใต้สะดือแบบนี้กันมาตั้งแต่นานแล้ว

โดยเฉพาะช่วงหลังเรามาแลกเปลี่ยนกันในเรื่องของคำว่ากิ๊กเพื่อนของหนูก็มีกิ๊กและหนูก็มีเช่นกัน มันอาจจะเป็นไปได้ว่าความที่เราชอบเรื่องของการเล่นเสียวมาถึงจุดหนึ่งเราเลยเปิดเผยความลับของกันและกันมากเรานั้นก็แอบคบกับอีกคนที่เขา มีความสนุกตื่นเต้นมอบให้กับเราอยู่ตลอดเวลาบางครั้งแค่ได้เห็นหน้าของเขาเล็กน้อยเห็นรอยยิ้มของเขานิดหน่อยน้ำแตกมาพร้อมที่จะได้เล่นเสียวกันแล้ว

ยิ่งถ้าวันไหนเขาชวนเราไปดูหนังโป๊เรียกว่าสะกิดว่าชวนไปดูแมวที่ห้องเขาอะไรแบบนี้ก็เป็นที่รู้กันมากหนูจะต้องโดนเขาเล่นเสียว แบบโคตรมีความสุขอย่างแน่นอน จนตอนหลังเราเริ่มมีการ เปลี่ยนวิธีการเล่นกันเล็กน้อยนั่นก็คือ ถ้ามีอารมณ์เสียเมื่อไหร่เราจะแอบจัดกันในทันที มันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้มันเป็นจังหวะที่เขาก็คงจะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นและเขาก็คงเงี่ยน ค่อนข้างมากพอสมควรเพราะเขาไม่ได้จัดกับรูของเรามาเป็นอาทิตย์แล้ว วันนั้นเขาชวนไปเล่นในห้องน้ำมันก็ถือว่าตื่นเต้นดีได้ฟิวไปอีกอารมณ์ ตอนที่เขาชวนส่งสายตาวิงวอนก็ทำให้เรานั้นอดสงสารไม่ได้เพราะว่าเราไม่ว่างที่จะเจอเขาจริงๆ แต่ด้วยความที่เราก็อยากจะโดนเขากระแทกเข้ามา อยากให้เขาปล่อยน้ำเข้ามาสักหน่อยเลยตัดสินใจไปเล่นเสียวกับเขาในห้องน้ำ แล้วก็เป็นจริงตามที่คิดเข้าซอยไม่กี่ครั้งไม่กี่ทีความสุขระหว่างสองเราต้องเก็บเงียบเอาไว้แล้วน้ำของเขาก็แตกเข้ามา แบบเต็มๆ สุดยอดที่สุด ขนาดว่าช่วงระหว่างวันกำลังนั่งทำงานรู้สึกเหมือนน้ำมันไหลออกมาคงจะเป็นน้ำเขาที่มันออกมาไม่หมดมันยิ่งทำให้รู้สึกเสียวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ตอนนี้เลยติดกลายเป็นว่าถ้าเรามีอารมณ์เมื่อไหร่สงสัยตากระพริบตาให้กับกันนิดหน่อยก็เป็นที่รู้กันไปจัดกันสักนิด แล้วถ้าวันไหนมีเวลาว่างให้เยอะด้วยกันก็จัดหนักจัดเต็มแบบเล่นยาวไปเลยเขาจะทำให้กับหนูนั้นน้ำแตกก่อนที่จะได้แทงรู้ของจริงทุกครั้ง ชอบที่สุดตั้งแต่โดนเขาเลียหี เขาทำให้กับหนูนั้นเสร็จตั้งแต่ครั้งแรกมีความสุขเป็นอย่างมากที่โดนแบบนี้ก็ไม่เคยจะเชื่อตนเองเหมือนกันว่าการที่ได้คบกับเขาเป็นกิ๊กการที่เราไปดูหนังโป๊ที่ห้องของเขาจะทำให้เรามีความสุขที่สุด ยิ่งตอนนี้แฟนอยู่บ้านบ้างไม่อยู่บ้านๆ ก็คงจะรู้กันดีว่าผู้หญิงเขาก็มีความเงี่ยนเช่นเดียวกัน ไม่ต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองถ้ามีอารมณ์เมื่อไหร่ก็แค่มองหน้ากิ๊กเราก็ได้เล่นเสียวกันแล้วน่าจะไปสมัยนี้