เวลาที่เราดูคลิปโป๊ เราก็ต้องทำตามแบบคลิปโป๊ถึงจะได้เสียวที่สุด

เวลาที่เราดูหนังดูละครถ้าเราเปิดใจอินกับหนังและละครหลังนี้เราจะมีความสุขต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับเวลาที่เราดูคลิปxโป๊บอกได้เลยว่ามันคือความสุขความสนุกแบบสุดยอดเช่นเดียวกันสิ่งที่ผมอยากได้และอยากให้เธอทำเหมือนกับในหนังเรานี้ก็คือเวลาที่เธอเสียว เธอบอกเรื่องของความเสียงออกมาเลย ก็จะมีอะไรซะอีกร้องครางไปแบบที่เธอต้องการแล้วก็ปลดปล่อยความสุขที่เธอมีออกมาอย่างเต็มที่

ผมได้แต่คิดแต่ผมก็ไม่กล้าบอกจนผมได้มาเล่นเสียวกับเธอแบบจริงจัง ถามว่าจริงจังขนาดไหนตอนนี้ผมกับเธอกำลังเริ่มรอบที่ 3 กันแล้ว

เสียงร้องครางของเธอนั้นออกมาได้น่ารักเป็นอย่างมากตั้งแต่รอบแรกที่ได้เล่นเสียวกันเธอก็ปล่อยอารมณ์เสียความรู้สึกออกมาแบบไม่มีหยุด ความสุขแบบนี้แหละที่ผมต้องการเสียงน่ารักอ่อนหวานของเธอนั้นมันยั่วให้ผมนั้นมีพลังเป็นอย่างมาก เราเล่นกันแบบไม่มีเขินเลย ในตอนรอบที่ 3 ก่อนที่ผมจะได้เล่นเสียวกับเธอเธอลงไปดูดไปเลียให้กับผมผมก็ตกใจเป็นอย่างมากเพราะไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำให้กับผมได้ถึงขนาดนี้ผมก็ชวนเธอเล่นท่า 69 ไปด้วยแต่เธอบอกว่าไม่ได้แล้วผมยังติดอยู่ในรูเธอ กลายเป็นเรื่องพูดคุยกันอย่างสนุกสนานแต่ผมก็ตกเบ็ดให้กับฉันใช้นิ้วจัดการทำให้กับเธอเหมือนในคลิปโป๊ที่เรากำลังดูกันไปด้วยแล้วพ่อเธอดูดเลียให้กับผมชักว่าวให้กับผมจนมันแข็งอีก 1 รอบ เธอก็ชวนผมเล่นท่าหมาเลยทันที ก็เรียกว่าที่ในคลิปเขาทำกันแบบไหนเราก็ทำกันแบบนั้น ความเสียวความสุขมันเกินกว่าที่ผมคิดไว้จริงๆ 

รอบนี้จัดหนักจัดเต็มและดูเหมือนว่ามันจะเข้าขากันได้ดีเพิ่มขึ้น ไม่ได้เสร็จเร็วเหมือนกับรอบก่อนแล้วแต่มีความสุขความสนุกเพิ่มรูของเธอน้ำมันมาเต็ม จนผมรู้สึกว่ามันลื่นเป็นอย่างมาก แล้วผมก็เปลี่ยนท่าจับเธอมาเล่นยกล้อผมจำได้ดีว่าถ้านี้มันคือสุดยอดที่ทำให้แฟนผมร้องครางไม่หยุด (หมายถึงแฟนคนเก่า) แล้วมันก็ใช้ได้ผลกับเธอเป็นอย่างมากผมจับขาของเธอขึ้นยกคู่แล้วก็เบียดกันสักนิดแล้วก็กระหน่ำแทงลงไป ตอนนี้เธอก็ร้องครางหรือแขนของผมไว้แน่นด้วยเช่นเดียวกัน เธอบอกไม่ไหวเสียวที่สุด ถ้าห้องผมไม่เก็บเสียงเท่าไหร่และมีคนอยู่เชื่อได้เลยว่าต้องมีคนได้ยินเสียงที่เธอร้องแบบนี้อย่างแน่นอน เธอร้องครางจนผมต้องรีบเอามือปิดปากของเธอด้วย แล้วเธอก็หัวเราะเธอบอกว่ามันเสียวถ้าไม่ร้องไม่ไหวจริงๆ แถมรอบนี้ผมจัดกับเธอเกือบจะ 20 นาทีเห็นจะได้ มันยิ่งทำให้ความสุขของเราเพิ่มมากยิ่งขึ้นไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าผมจะทนได้ถึงขนาดนี้เคยคิดที่จะใช้ยาทนแต่ก็ยังไม่กล้า แต่ก็อย่างว่ารอบนี้เป็นรอบที่ 3 ระหว่างเราและมันพึ่งผ่านไปได้เพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้นมันจึงมีความสุขและความสนุกสุดยอดที่สุด ผมตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่ได้คบกับเธอคนที่ทำให้กับผมทุกอย่าง