เมื่อคลิปโป๊ยังไม่จบเขาก็เลยเล่นเสียวต่อในทันที

ได้เล่นเสียวกับคนที่เราชอบได้เล่นเสียวกับกิ๊กของเรามันก็สนุกกว่าการได้เล่นเสียวกับแฟนเล็กน้อย เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดเจนแบบไม่อายกันไปเลยนั่นก็คือเวลาที่เราคลิป18+กับแฟนของเราดีที่สุดก็จะได้เพียงแค่รอบเดียวจะต่อรอบอย่างไรจะทำอย่างไรก็ต้องใช้ลีลาใช้มารยาหญิงค่อนข้างมากพอสมควรกว่าเขาจะแข็งและพร้อมเล่นเสียวกับเราอีก 1 ครั้งแต่สำหรับการได้เล่นกับกิ๊กนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ลำบากยากเย็นอะไร ทำกับเขาไม่ต้องนานเท่าไหร่อ้อนกับเขาอีกเล็กน้อยเดี๋ยวเราก็จะได้ต่อรอบในทันทีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนมันเลยทำให้ตัวของเรานั้นติดใจเป็นอย่างมาก

แล้ววันนี้เราก็มีความคาดหวังว่าเราจะได้เล่นคลิปโป๊แบบสะใจถึง 2 รอบเหมือนวันนั้นก็เป็นเพียงแค่ความคิดไม่ได้พูดไม่ได้บอกอะไรกับเขาเยอะ มาเจอกันก็บอกรักบอกคิดถึงแล้วไม่นานนักเราก็เริ่มชวนกันแล้วก็จัดตามแบบนั้นทันทีจังหวะมันดีได้เล่นเสียวได้กอดได้จูบกันเริ่มต้นด้วยการเล่นท่า 69 ดูดให้กับเขาไม่นานเท่าไหร่น้ำของเขาก็มาที่ปลายเป็นที่เรียบร้อยบอกเลยว่าตอนนี้พร้อมที่จะให้เขาเล่นเสียวเป็นที่สุด แล้วเขาก็จับเล่นในท่าหมาขยับซอยไม่กี่ครั้งไม่กี่ทีจะว่าไปแล้วมันก็เสียวถึงขั้วหัวใจรู้เลยว่ามดลูกของเราลงมาต่ำโดนเขาแทงดันมดลูกอย่างแน่นอน ไม่ช้าไม่นานเกินไปน้ำก็แตกออกมาเป็นที่เรียบร้อยนอนกำลังมีความสุขเป็นอย่างดีเรียกว่ากำลังทิ้งตัวอยู่บนที่นอนแบบไม่อยากจะขยับตัวไปไหน แล้วเขาก็พูดกับเราออกมาว่า“คลิปโป๊ยังไม่จบเลยหนังโป๊ยังไม่จบเลย เสียดายของทำต่อเลยก็แล้วกัน” เราได้แต่นอนยิ้มอยู่บนเตียงแล้วเขาก็มาดูดนมใช้มือของเราไปจับที่ควย ของเขาสร้างความเสี่ยงไปพร้อมกันด้วย

จับรูดเล่นไปมาเล็กน้อยมันก็กำลังเต็มไม้เต็มมือแต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่ค่อยแข็งพร้อมสักเท่าไหร่ลงไปดูดให้กับเขาอีกนิดหน่อยตอนนี้เขาอยู่ที่ขอบเตียงให้เรานั่งคุกเข่าแล้วก็ดูดมันเป็นอะไรที่สุดยอดเป็นอย่างมากมันเริ่มแข็งตัวเริ่มฟื้นตัวเขาให้เราเล่น 1 ท่าหมาแบบกึ่งท่าหมาแบบกึ่งท่าไถนา จับเราเล่นอยู่ที่ขอบเตียงเป็นอะไรที่มีความสุขเป็นอย่างมากความเสียวแบบนี้มันเกินกว่าที่จะต้านจริงๆ

รอบนี้มันทั้งสนุกและหนักกว่าเดิมเพราะเขาจัดแบบไม่มีหยุดไม่มีเบาเสียงร้องครางของเราทั้งคู่ผสมผสานกันฟังแล้วมันเหมือนกับเสียงโอเปร่าฟังแล้วไม่มีเบื่อเลยจริงๆ แล้วเขาก็ทำด้วยความเร็วจนได้ที่สุดเขาก็บอกว่าไม่ไหวน้ำแตกมาใส่ในรูเราแล้วตอนนี้ รอบนี้ฝากใจเป็นอย่างมากถึงแม้คลิปโป๊ จะจบไปแล้วก็ตามแต่เขาก็ยังคงเล่นเสียวจนน้ำเขาแตกอีก 1 ครั้ง ใครที่มีแฟนแล้วไม่ค่อยทำการบ้านบ่อยรีบมีกิ๊กให้กับตนเองได้แล้ว