ถ้าเราอยากได้เราก็ต้องกระตุ้นเองชวนกันดูคลิปโป๊แค่นี้ก็จบ

วันนี้ได้มีโอกาสมาหากิ๊กเราไม่ได้เจอกันมาประมาณ 4-5 วันได้คุยกันบ้างเล็กน้อยก็ทำให้คิดถึงกันมากขึ้น และความคิดถึงมันก็อดทนได้ไม่นานเท่าไหร่เลยต้องตัดสินใจมาหาเขา ในความเป็นจริงแล้วคิดถึงเรื่องเมื่อวันก่อนนะเรื่องเมื่อหลายวันก่อนที่เราได้เล่นเสียวกันจำได้ว่าวันนั้นโดนเขาจัดไป 2 รอบเป็นการเล่นเสียวต่อเนื่องกันแบบไม่มีพักเขาเก่งเป็นอย่างมากทำให้เรารู้สึกดีเป็นที่สุดแล้ววันนี้ก็ไม่ต้องพูดมาก

 

ไม่ต้องทำเพลงคลิปโป๊แล้วก็ชวนเขาก็ไปอาบน้ำด้วยกันดูว่าเขาจะทำให้เรามีความสุขเหมือนกับวันนั้นได้หรือไม่

เหนื่อยจากการทำงานได้มาเจอคำพูดหวานๆ จากคนที่เราชอบมันก็รู้สึกดีเป็นที่สุดความเป็นจริงก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะอาบน้ำอะไรกันมากนักแต่เรียกว่าชวนกันไปล้างหี ล้างควย ก็คงจะไม่ผิดหวังแน่นอนสิ่งที่สำคัญที่สุดและต้องบอกให้คนได้รู้นั่นก็คือห้ามใช้สบู่หรือแชมพูเป็นอันขาดเพราะถ้าคุณกลับบ้านแล้วผิดกลิ่นคนที่บ้านคุณจะสังเกตได้เป็นทริกที่ต้องบอกให้กับทุกคนได้รู้ เมื่อเราช่วยกันล้างช่วยกันทำทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ออกมาเจอกับความเย็นเจอกับเสียงร้องไม่ต้องคิดมากเขาชวนหนูเล่นท่า 69 ในทันทีแล้วก็ทั้งดูดทั้งเลียจะว่าไปแล้วของเขาก็ใหญ่คับปากเอ็มปากเราเป็นอย่างมาก ได้มาทำแบบนี้ด้วยกันมันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดแล้วเราก็เป็นคนที่อดทนไม่ไหวตัดสินใจขึ้นขย่มตัวเขาในทันที

ได้จับได้โยกเสียงร้องครางของเราก็ออกมาไม่ได้แรงมากนักเพราะร้องดังเกินไปเดี๋ยวคนข้างห้องจะได้ยิน เพราะขนาดข้างห้องเขาเปิดเพลงเราก็ยังได้ยินชัดเจนเช่นกัน ไม่นานนักเขาก็บอกว่าไม่ไหวเขาจะเสร็จแล้วแล้วเขาก็จับสะโพกโยกแบบไม่มีพักไม่มีหยุดด้วยเช่นเดียวกันในที่สุดเขาก็ได้ปล่อยน้ำออกมารู้เลยว่าน้ำของเขาเยอะเป็นอย่างมากเขาไม่ได้แตกกับใครไม่ได้ชักว่าวหรือไม่ได้ไปปล่อยที่อื่นมาอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าเขาจะเป็นกิ๊กแต่เราก็ออกอาการหึงให้กับเขาได้เช่นกัน

พักเหนื่อยได้ไม่ถึง 10 นาทีเขาก็มากอดและจูบแล้วก็บอกว่าคลิปโป๊ยังไม่จบต่อรอบเลยก็แล้วกันดีใจเป็นอย่างมากที่เขาพูดแบบนี้รอบนี้ถึงแม้จะไม่ได้เล่นท่า 69 เขาให้เราลงไปดูดเพื่อให้เช็คถึงความพร้อมทั้งดูดทั้งเลียชักว่าวให้กับเขาได้ไม่นานมันก็แข็งได้ที่แล้วเขาก็จับเล่นท่ายกล้อ บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดความสุขกันที่สุด ให้เขาได้มาปล่อยน้ำให้กับเราถึง 2 รอบแบบนี้มันคือที่สุดแล้วขอบอก ใครที่ไม่เคยเจอรอบเบิ้ลใครที่ไม่เคยเจอแฟนของตนเองต่อรอบคุณรีบหากิ๊กได้เลยแล้วคุณก็จะได้รู้ว่ามันเป็นความสุขและสวรรค์ที่เราทุกคนนั้นต้องการเป็นอย่างมาก