บางทีก็ไม่จำเป็นต้องชวนกันดูหนังโป๊แค่ส่งสายตาให้กันก็เรียกน้ำแตกแล้ว

ช่วงนี้มันอาจจะเป็นช่วงใหม่สำหรับเราทั้งคู่ก็เป็นได้ เขามาขอหนูเป็นแฟนขอหนูเป็นกิ๊กอยากฟังหลายรอบแต่หนูก็ไม่เคยตกลง เป็นการคุยกันในลักษณะแบบยั่วยวนยั่วยุให้หนูนั้นต้องเปิดใจคุยกับเขาสักหน่อยแต่แล้วหนูก็ต้องยอมเขาแต่โดยดีมันอาจจะเป็นไปได้ว่าเพราะความน่ารักและความสดใสของเขาจึงทำให้หนูนะรู้สึกดีและสบายใจทุกครั้งเวลาที่ได้คุยกัน ยิ่งถ้าถึงเวลาที่โดนเขาเลียหีด้วย

ก็ยิ่งรู้สึกสบายใจเป็นอย่างบอกได้เลยว่ามันโคตรมีความสุขบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องดูหนังโป้แค่เขาจูบเขาเลียก็ทำ เรานั้นเสียไปถึงจุดสุดยอดเลย

แล้ววันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันการส่งสายตาของเขาทำให้รู้เลยว่าวันนี้เราพร้อมที่จะไปถึงจุดสุดยอดด้วยกันอีกแล้ว ถ้าจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดแต่สายตาที่เขายั่วมาแบบนี้ทำให้หนูนะน้ำแตกออกมาเลยก็ว่าได้ขนาดก็ยังไม่ได้จับได้กอดกัน เขายังสร้างแรงดึงดูดให้กับหนูได้มากถึงขนาดนี้ตอนนี้หนูก็เลยรู้สึกว่าหนูคิดผิดหรือเปล่าที่เล่นกับเขาเป็นกิ๊กกับเขา แล้วถ้าเกิดเขาทิ้งหนูไปไปมีคนอื่นโดยที่ไม่มาสนใจหนูคราวนี้หนูก็ต้องตกอยู่ในสภาวะเหงาไม่มีใครมาทำให้หนูเสียวอีกเป็นแน่แท้คิดแล้วก็เริ่มรู้สึกว่าเราอาจจะพลาดที่แอบชอบเขาก็เป็นได้ในความเป็นจริงคำว่ากิ๊กไม่สามารถจะแสดงอาการอะไรต่อกันได้เลย เพราะหนูเคยเป็นแบบนี้มาก่อนเคยมีกิ๊กมาก่อนแล้วก็ทิ้งเขาไป

พยายามสะกดใจตัวเองเอาไว้แต่ในที่สุดก็ทำไม่ได้เขาสงสัยตามาแล้วก็เป็นที่รู้กันบ้างชวนกันมาเล่นเสียวสักนิดกระพริบตาให้กับเราแรงอีกหน่อยตอนนี้หัวใจของหนูแทบละลายเพราะคิดถึงตอนที่เขาใช้ลิ้นเลียตวัดไปมาแล้วก็ใช้นิ้วขยี้ที่กลางแตด มันยิ่งทำให้หนูนั้นเสียวจนน้ำแตกออกมาเต็มไปหมดเลยในตอนนี้ แล้วในที่สุดหนูก็นอนให้เขาเลียหี แบบที่เขาต้องการจนได้บอกได้เลยว่าโดนแค่นี้หนูก็ร้องครางออกมาเป็นหนังโป๊แบบที่ไม่รู้ตัวแล้วชอบที่สุดเพราะว่าเขาทำได้นานและทำได้ดีถ้าจะว่าไปแล้วลีลารักของเขาเด็ดกว่าแฟนของหนูอีกในตอนนี้ อาจจะเป็นไปได้ว่าอยู่กับแฟนมาแล้ว 2-3 ปีเขาก็จะเล่นเสียวในความรู้สึกของเขาแต่มันก็ไม่ค่อยเหมือนเดิมสักเท่าไหร่ มันก็มีความสุขแต่ว่ามันเร็วไปนิดแต่สำหรับการที่ได้เล่นเสียวกับกิ๊กมันก็จะยาวนานกว่าปกติเล็กน้อย

ก่อนที่เขาจะมาแทงเข้ารูของเราเขาก็มากระซิบบอกถึงความเซ็กซี่ของตัวเขาด้วยว่าเขาชอบเรา ไม่อยากจะอยู่กับเราไปให้นานที่สุดอยากจะอยู่กับเราตลอดไปคำพูดคำจาของเขาทำให้เราเคลิ้มแล้วโคตรมีความสุขเลยขอบอก เป็นช่วงระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีแต่ทำให้เราเหมือนกับว่าอยู่ด้วยกันมานานเป็นปี คำว่ากิ๊กมันสุดยอดแบบนี้นี่เอง