เมื่อแฟนไม่อยู่ก็ต้องชวนกิ๊กดูหนังโป๊เท่านั้น

ช่วงนี้แฟนไม่อยู่เขาต้องออกไปต่างจังหวัดไปติดต่องาน โชคดีเป็นของเราตรงที่มีแฟนน่ารักและมีแฟนดี ตอนนี้เขาได้ขยับเป็นหัวหน้างานรายได้ของเขาก็เฉียดแสนบาทแต่ก็ต้องทำงานหนักแลกกับเงินเล็กน้อย ช่วงนี้เขาต้องไปดูงานที่เชียงใหม่ จึงทำให้เราพอมีเวลาได้อยู่กับกิ๊กต่อเนื่องถึง 3 วัน พอเรารู้ว่าเขาจะต้องไปงานที่เชียงใหม่ก็รีบวางแผนอันแยบยลแล้วบอกกับแฟนว่าจะขอไปเที่ยวกับเพื่อนที่ชลบุรีออกนอกสถานที่สักหน่อยซึ่งแฟนเราก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมเขายังให้เงินมาเที่ยวอีกต่างหาก

น่ารักและดีขนาดนี้ไม่ว่าเขาต้องการอะไรจะให้เราดูดและเลียหรือจะให้เราเล่นเสียวท่าไหนก็ทำได้ทั้งหมดเวลาที่เขาชวนเราดูหนังโป้บอกเลยว่าทำให้กับเขาทุกอย่างอย่างเต็มที่

แล้วก็เลยนัดกิ๊กไปนอนทะเลกัน 1 คืนแบบสบายใจ เป็นการส่งซิกให้เขาได้รู้ว่าเธอจะจัดยาทนหรือจะใช้ตัวช่วยแบบไหนทำมาได้ทั้งหมดเราพร้อมที่จะอยู่กับเขาแบบนี้ Exclusive เป็นอย่างมาก ไม่ได้มาอยู่ด้วยกันแบบนี้นานหลายเดือนแล้วกับกิ๊กของหนูคนนี้ก็เป็นคนน่ารักไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เขาไม่ได้มีเงินทองมากมายที่จะมาดูแลเราแต่เพียงแค่ว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างพูดจาดีและเข้าใจถึงเรื่องของการ ดูแลจิตใจกันเป็นอย่างมากแฟนของเราเป็นคนค่อนข้างดุไม่ค่อยพูดจาหวานกับเราเราจึงต้องมาหาอะไรที่มันดีต่อใจแบบนี้ ก่อนที่จะไปเที่ยวกันวันนั้นเขาก็ชวนไปดูหนังโป๊ที่ห้องของเขาเราก็จัดกันก่อนเลย 1 รอบโชคดีเป็นอย่างมากตอนที่ ได้เล่นเสียวกับเขาเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วแฟนของเราก็โทรมาเลยรีบเข้าไปในห้องน้ำ แล้วก็บอกว่าอยู่ที่ทำงาน ถ้ากำลังโทรมาตอนที่เข้าด้ายเข้าเข็มก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรเหมือนกัน

หลังจากนั้นเราก็เลยไปพักผ่อนหย่อนใจเที่ยวทะเลกันตลอดทั้งวันมีความสุขเป็นอย่างมากไม่ได้เปิดตัวอะไรมากนักแต่สิ่งที่โคตรมีความสุขที่สุดนั่นก็คือช่วงบ่ายอากาศร้อนแล้วกิ๊กก็ชวน เปิดกับคอมพิวเตอร์จอไม่ต้องใหญ่มากนัก 14 15 นิ้วมันก็ดูได้เต็มตา แล้วเขาก็จัดตัวช่วยตัวตนมาให้กับเราบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุด 1 ดอกที่จัดกันในช่วงบ่ายอากาศร้อนแบบนั้น เขาทำให้กับเราตั้งแต่เล่นจนจบรวมแล้วน่าจะกว่า 30 นาที เป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดในชีวิตได้ร้องครางแบบเต็มเสียงได้ปล่อยพลังออกมาอย่างเต็มที่อะไรที่เก็บกดเอาไว้อะไรที่ไม่ได้บอกกับเขาที่สุดก็ปล่อยออกมาในตอนนี้เลย ดูเหมือนว่าเขาก็จะมีความสุขไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกันเหมือนว่าเขาก็ต้องการเวลานี้กับเราเป็นอย่างมาก ดอกเดียวในช่วงบ่ายเล่นเอาขาอ่อนตัวอ่อนหมดแรงถึงขั้นเพลียหลับไปเลย

ตกค่ำตกเย็นบรรยากาศดีดื่มกันอีกเล็กน้อยแล้วก็จัดกันอีก 1 ดอกแบบเบาๆสบายๆแค่เขามาถูมาไถที่ร่องนิดหน่อยน้ำก็แตกออกมาแล้วก็ได้ปล่อยใน ใครที่ไม่มีกิ๊กแล้วแฟนไม่ว่างก็คงดูหนังโป๊ตกเบ็ดกันไปก่อนแต่ถ้าอยากจะเสียวกว่านั้นลองเสี่ยงตายคบกิ๊กดูก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีต่อใจ