วันนี้ได้ดูหนังโป๊ถึงสองรอบโดนไป 4 ดอกตัวเบาไปเลย

วันนี้หนูได้ดูหนังโป๊ถึง 2 รอบและก็ไม่ได้เสียเพียงแค่ 2 รอบเท่านั้น โดนไปถึง 4 ดอกเลยด้วยซ้ำ 2 ดอกแรกโดยในช่วงตอนเที่ยงและตอนเย็นก็คิดของหนูเขาอยากจะเล่นเสียว รีบชวนหนูดูหนังโป๊ความเป็นจริงเขาส่งมาให้ตั้งแต่เมื่อวานค่ำหนูก็ไม่ได้เปิดดูไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่เพราะว่ากำลังอยู่กับแฟน จนช่วงเช้ามาร่วมเข้าทำงานเขาก็ส่งมาให้ดูอีก ก็พอที่จะรู้ว่าเขาอยากจะเล่นเสียวกับหนูเป็นแน่แท้แล้วตอนกลางวันเราก็เลยแอบแซ่บกันไปก่อน 1 รอบ ซึ่งเป็นปกติที่เราเล่นเสียวกันอยู่แล้วรอเปิดห้องพักที่ไม่ห่างจากที่ทำงานเท่าไหร่มันเป็นห้องเล็กๆ ที่จะว่าไปแล้วก็อยู่แบบสบาย

ช่วงพักกลางวันเลยไม่ทันได้กินข้าวกันดีสักเท่าไหร่ไปจัดมาก่อน 1 ดอกดูเหมือนว่าเขาเตรียมตัวมาดีเป็นอย่างมากเพราะหนูตอบตกลงเขาช่วงใกล้เที่ยง  ดอกดูเหมือนว่าเขาเตรียมตัวมาดีเป็นอย่างมากเพราะหนูตอบตกลงเขาช่วงใกล้เที่ยงเหมือน ว่าตัวของพี่เขาจะเตรียมของดีของเด็ดไว้เป็นที่เรียบร้อยปกติจะเสียวกับหนูไม่เกิน 1-2 นาทีก็น้ำแตกแต่รอบนี้เล่นเสียวกับหนูประมาณ 10 กว่านาทีเห็นจะได้คงจะใช้ตัวช่วยเป็นแน่แท้โชคดีที่ว่าไม่ได้ยาวนานเกินไปไม่เช่นนั้นก็คงอ่อนหมดแรงไปเลย

พอตกเย็นเขาก็ชวนหนูไปเล่นเสียวอีกเหมือนกับว่าตอนกลางวันยังไม่หนำใจยังมีการส่งหนังโป้มาให้ดูก่อนที่จะเลิกงานหนูดูเวลาแล้วก็ยังพอได้อยู่เลยไปจัดเข้ามาอีก 1 ดอก รอบนี้เขาก็จัดหนักจัดเต็มไม่ได้แตกต่างจากตอนเที่ยง ทั้งดูดทั้งเลียทำจนหนูน้ำแตกตัวเบาไปเลยในรอบนี้ การได้มีกิ๊กมันก็มีความสุขแบบนี้แหละแต่คราวนี้มันไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้พอกลับมาถึงบ้านแฟนของหนูก็ดูเหมือนว่าจะเกิดอาการรักให้หนูขึ้นมามากกว่าปกติจะเล่นเสียวกับหนูให้ได้หนูเลยต้องรีบไปจัดการทุกอย่างให้พร้อมกันเสียก่อนโชคดีที่มีทั้งตัวช่วยและมีทุกสิ่งทุกอย่างแบบที่เขาโฆษณา เลยไม่เคยกลัวเลยว่ารู้ของเรานั้นจะใหญ่หรือจะหลวมก็ใช้ตัวช่วยเข้าไปสักนิด ทั้งความคิดและความหอมก็มาเต็มคราวนี้ก็โดนแฟนทั้งดูดทั้งเลียแบบหนังโป๊ จัดไปอีกรอบแต่ไม่ได้ยาวนานเหมือนกับที่โดนกิ๊กของหนูจัดการเพียงแค่ 2-3 นาทีเขาก็น้ำแตกเป็นที่เรียบร้อยตอนแรกก็จะสรุปว่าวันนี้โดนไป 3 ดอกก็จะพอเพียงตัวเบาสบายมีความสุขที่สุด

แต่คราวนี้ก่อนนอนแฟนก็มาสะกิดจ้องหน้าแล้วบอกว่าเหมือนน้ำมันยังเหลืออยู่อยากจะปล่อยออกให้หมดอีกสักนิดเพราะเราเป็นแฟนกันจะปฏิเสธก็กระไรอยู่แล้วแฟนก็มา ชวนต่อเพิ่มอีก 1 รอบ รอบนี้ยาวนานกว่าปกติเล็กน้อยทั้งเสียวทั้งร้องแบบสุดติ่งไปเลยในวันนี้สรุปแล้วก็โดนไป 4 ดอกแต่ถ้าจะว่าไปน่าจะเสร็จไม่น้อยกว่า 7-8 รอบเห็นจะได้ โชคดีที่มีตัวช่วยทั้งรูฟิตแล้วก็หอมผู้ชายก็คงจะชอบแบบนี้เป็นแน่แท้จึงได้ต่อรอบกับเราไม่มีหยุด