เสร็จกันไปรอบแรกก็ถึงเวลาดู หนัง x ต่อรอบ

หลังจากที่ผมคุยกับเธอยังไม่ทันได้ถึงชั่วโมงเราก็ได้เล่นเสียวกันเป็นที่เรียบร้อย ย้อนกลับไปตอนเริ่มต้นกันสักนิดความเป็นจริงเราสองคนก็รู้จักกันมานานนับปีผมเป็นคนโสดและเธอก็เปิดใจคุยกับผมมาโดยตลอด แต่ผมยังไม่ตกปากรับคำกับเธอเพราะว่ายังอยากใช้ชีวิตโสดสักพักในช่วงเวลา 1 ปีนี้บอกได้เลยว่าผมอยู่กับผู้หญิงไม่น้อยกว่า 10 คน มันเป็นอะไรที่ดีต่อใจผมเป็นอย่างมากหลังจากแต่ก่อนผมทุ่มเทชีวิตทั้งหมดให้กับผู้หญิงแค่คนเดียว ตอนนี้ผมอยากจะเล่นเสียวกับใครผมก็ได้ทั้งหมดผมอยู่

แล้วก็เล่นเสียวกับผู้หญิงแบบสนุกสนานไม่คิดมากกันนับ 10 คนเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับเธอคนนี้ดูเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมนั้นจะต้องเก็บเอาไว้สักนิด ถ้าจะว่าไปแล้วเธอก็อยากจะเข้ามาคุยกับผมอยากจะเข้ามาสนิทกับผมไม่น้อยด้วยเช่นกันผมก็สนิทกับเธอในรูปแบบหนึ่งเรียกว่าเป็นพี่เป็นน้องกันก่อนยังไม่ได้กล่าวความสัมพันธ์ไปถึงขนาดนั้น ที่ผมยังอยู่ในลักษณะแบบนี้ก็เป็นเพราะว่า ผมคิดว่าถ้าผมมีอะไรกับเธอแล้วชีวิตผมคงจะต้องหยุดกับที่เธออีกครั้งหนึ่งด้วยความน่ารักและความเป็นกันเองของเธอผมรู้สึกเลยว่าเธอคือคนที่ใช่แต่เวลามันยังไม่ใช่เท่านั้นเอง

ในที่สุดเมื่อมันถึงจุดอิ่มตัวผมก็เลยได้เล่นเสียวกับเธอในวันนี้ การมาเจอกับเธอในวันนี้มันเป็นอะไรที่ง่ายที่สุด ผมแค่ชวนไปกินข้าวแล้วเธอก็รีบมารับผมในทันทีหลังจากอยู่ด้วยกันไม่ถึง 1 ชั่วโมงเราก็ได้เสียกันเป็นที่เรียบร้อย และมันก็เป็นอะไรที่สุดยอดแบบที่ผมคิดเอาไว้ของจริงความน่ารักในแบบญี่ปุ่นของตัวเธอมันไม่ได้แตกต่างจากหนังxแดนอาทิตย์อุทัยเลยแม้แต่น้อยเหมือนว่าเธอก็จะเก็บความรู้เหล่านี้มาว่าผมชอบสไตล์แบบนี้ ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากสำหรับรอบแรกที่เราได้เล่นเสียวกันหลังจากนั้นเธอก็ยังนอนกอดผมไว้แน่นแล้วเธอก็ยังมีการพูดคุยน่ารักต่อเนื่องไม่ได้มีดราม่าอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยจนในที่สุดเธอก็ชวนผมดูหนัง x แล้วเธอก็บอกว่าจะทำให้ผมได้มีความสุขที่สุด ผมก็รู้สึกว่าการได้อยู่กับเธอจริงใจของผมสงบนิ่งและมีความสุขเป็นอย่างมากผมจึงอยากจะรู้ว่าเธอจะทำให้ผมและมีความสุขมากกว่ารอบแรกที่เราได้เล่นเสียวกันอีกหรือ

หลังจากที่ดูหนังได้ไม่นานสักเท่าไหร่เธอก็เริ่มมาดูดมาเลีย บอกได้เลยว่ามันมีความน่ารักผสมกับความน่ากลัวไม่น้อยด้วยเช่นกัน สายตาของเธอมันดูเหมือนว่าเธอนั้นเป็นเสือที่พร้อมจะจัดการผมทุกเมื่อแต่เมื่อเธอได้ทำทุกสิ่งอย่างแบบที่เธอต้องการแล้วมันก็เป็นอะไรที่สุดยอดที่สุด เธอขึ้นโยกขึ้นขย่มแบบไม่มีเบาทำทุกอย่างให้กับผมแบบสุดยอดเป็นอย่างมากก็ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันเลยว่าผมจะได้เจอคนที่สุดยอดแบบนี้ ผมพยายามไม่ตกหลุมรักเธอมาตลอดแต่ตอนนี้ผมพลาดไปแล้วจริงๆ ผมต้องใช้ชีวิตกับคนที่ผมรักจริงๆ แล้ว