รอบแรกพี่เขาเสร็จเร็วไปหน่อยเลยชวนดูคลิปโป๊ต่อรอบทันที

พี่เขาให้หนูขึ้นมาโยกมาซอยขย่มบนตัวพี่เขาโชคดีที่ว่าหนูจัดตามแบบที่หนูต้องการทั้งหมด แล้วพี่เขาก็น้ำแตกออกมาบอกเลยว่าหนูอยากจะต่ออีกสักนิดนึงให้มันได้อีกสัก 1 นาทีหนูคงจะมีความสุขไม่น้อย แต่เมื่อน้ำเขาแตกมันก็ต้องจบลงตรงนี้จะถามว่าเสียวที่สุดไหมตอนนี้ก็ถือว่าเสียวที่สุดเหมือนกันแต่ถ้าหนูได้ต่อรอบก็คงจะดีเมื่อความคิดมาแบบนี้หนูก็เลยชวนพี่คะนอนอยู่บนโต๊ะพี่เขาต่อแล้วก็ลองดูว่าเขาจะมีอาการแบบไหนกำลังดูได้ไม่นานสักเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าน้องชายของเขามีการขยับตัวไปมาเล็กน้อยหนูเลยลองไปจับดูมันยังไม่แข็งเท่าไหร่แต่มันก็ไม่ถึงกับอ่อนปวกเปียก

เมื่อเราเป็นคนอยากได้ก็ต้องทำเองมันเป็นคติของตัวหนูที่อยากจะบอกให้กับทุกคนได้รู้ว่าใครที่อยากจะเสียวใครที่อยากจะมีความสุขก็ต้องทำเองแบบที่ไม่ต้องร้องขอ แล้วหนูก็ขยับลงไปควย ดูดเลียได้ไม่นานใช้ลิ้นวนที่ปลายหัวควย เล็กน้อยผู้ชายร้อยทั้งร้อยยังไงก็ต้องแข็งพร้อมสู้อยู่แล้ว เมื่อมันได้ที่หนูก็เลยเล่นท่าหมากับเขาขยับตัวให้เขานิดแล้วให้เขามาสอนจากทางด้านหลัง ตอนนี้หนูก็ได้คลิปโป๊ไปด้วยแล้วก็เล่นเสียวไปด้วย ในระหว่างที่เขากำลังเข้ามาได้เพียงแค่ครึ่งหรือว่าเข้ามาสุดแล้วหนูก็ไม่รู้ได้ความเสียวมันเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจนหนูนั้นต้องร้องครางออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว มันเป็นอาการที่ต่อเนื่องมาจากรอบที่แล้วบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดเกินกว่าจะบรรยายเป็นอย่างมาก

เขาจับหนูกระแทกแบบไม่มีเบาทำด้วยความเร็วและความแรงหนูรู้เลยว่าในร่องหนูของน้ำแตกออกมาไม่น้อยเลยในตอนนี้แต่มันไปผสมกับน้ำของพี่เขาก่อนหน้านี้มันเลยไม่ได้ลื่นจนเกินไปมันยิ่งเพิ่มความเสียวโดนจุดเสียวของหนูทุกครั้งที่เขากระแทกเข้ามา แล้วพี่เขาก็บอกกับหนูว่าไม่ไหวแล้วใกล้จะเสร็จแล้ว ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันเข้าซอยไม่ได้นานมากเท่าไหร่แต่จะว่าไปมันก็ทำให้หนูเสียวถึงขีดสุดแล้วในตอนนี้ หนูใช้มือจับแขนของเขาเอาไว้นิดด้วยความเสียวและมือเขาก็จับมาที่สะโพกซอยไม่มีเบา ฟังเสียงร้องครางและเสียงเนื้อกระทบเนื้อมันดังพร้อมกันเป็นจังหวะอย่างมากแล้วในที่สุดเสียงครางของพี่เขาก็ออกมาเล็กน้อยย้ำรักกับหนูอีกนิดหน่อยมันเป็นการบอกให้กับหนูได้รู้ว่าเขาเสร็จ  

โชคดีเป็นของหนูเลยในรอบนี้หนูอยากจะได้ต่ออีกรอบแบบกำลังเสียวสะท้านแล้วก็ได้ตามความคิดจริงๆ มีความสุขเป็นอย่างมากไม่มีอะไรจะมีความสุขไปกว่านี้อีกแล้ว การที่เรามีกิ๊กมันก็ดีแบบนี้อยากจะเล่นเสียวเมื่อไหร่อยากจะมีอะไรเมื่อไหร่ก็แค่สะกิดไปเขาก็พร้อมทำให้กับเราในทันที