เมื่อกี้ส่งคลิปโป๊มาให้เราดูเราก็ต้องทำตามแบบนั้นสักหน่อย

วันนี้กิ๊กของหนูน่ารักเป็นอย่างมากมาทักทายมาคุยหลายรอบหลายครั้งจะทำให้รู้สึกว่ามีอะไรที่แปลกไปแล้วพอก่อนเลิกงานประมาณ 1 ชั่วโมงเขาก็คลิป18+มาให้กับเราดูคิดไว้แล้วว่าน่าจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่เริ่มต้นจะว่าไปแล้วถ้าเขาไม่ส่งมาให้เราดูเขาไม่มีการนัดตอนเย็นบอกได้เลยว่ามีอาการงอนอย่างแน่นอน

 

แต่เมื่อเขามาพร้อมแบบนี้ทุกอย่างมาได้จังหวะแบบนี้แล้วก็ต้องทำตามใจเขาสักนิด เขาบอกว่าจะชวนไปหาอะไรกินเชื่อเลยว่าถ้าเขาพูดแบบนี้ไม่ได้ไปหาอะไรกินแบบจริงจังแต่เป็นการไปกินกันเองอย่างแน่นอนและมันก็ 5 วันแล้วที่เราไม่ได้เล่นเสียวกัน สำหรับคนที่มีแฟนก็คงจะได้จัดกับแฟนแต่บอกเลยว่าแฟนของตัวหนูนั้นไม่ค่อยจะมาเล่นเสียวแล้วในเรื่องเหล่านี้ หลายครั้งหลายทีหนูต้องเป็นคนทำเองเกือบทั้งหมด

มาถึงที่ห้องของเขาเรากอดจูบกันเหมือนกับหนังโป๊ฝรั่งเลยก็ว่าได้ไม่มีคำว่าเบาช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดมันเป็นความตื่นเต้นและความสนุกที่เราชอบทำกัน จะว่าไปแล้วความทรงจำหรือภาพจำคลิปโป๊ที่เขาส่งมาให้ดูมันก็ยังคงมีมากมีต่อเนื่องอยู่ตลอด แล้วเขาก็ทั้งดูดทั้งเลียจูบเราทั่วทั้งตัวเลยในตอนนี้มันเสียวจนขนลุกขนพองไปหมดบอกได้เลยว่าไม่ได้เจอแบบนี้มานานหลายวันและก็ไม่ได้เจอแบบนี้กับแฟนของตนเองเลยพรมาโดนกิ๊กของเราทำให้มันเลยทำให้ความรู้สึก ที่ดีนั้นออกมาเต็มหัวใจไปหมดเลยในตอนนี้ 

แล้วหลังจากนั้นเขาก็ชวนเล่นท่า 69 ความอยากก็มาเต็มอยากจะอมอยากจะดูดให้กับเขาอย่างบอกไม่ถูกเลยในตอนนี้ แล้วก็ได้ทำตามที่เราต้องการ ปล่อยความเสี่ยงทุกอย่างออกมาทั้งหมด ตอนที่ดูดที่เรียบอกได้เลยว่าอยากจะกินเข้าไปเลยในตอนนี้มันเป็นอะไรที่เต็มปากเต็มคำและมันมีความสุขเป็นอย่างมาก ดูเหมือนว่าเขาก็จะชอบในการเบิร์นให้กับเราด้วยเช่นเดียวกันทั้งดูดทั้งเลียจนทำให้เรานั้นสั่นสะท้านไปทั้งหมด หลังจากนั้นไม่นานเขาก็จะให้เราอยู่ในท่าหมาที่บนเตียงแล้วก็เล่นซอยแบบไม่มีหยุด ลองคิดดูก็แล้วกันว่าพอเริ่มแทงเข้าไปได้ขยับไม่ถึง 3 ครั้งเขาก็ทำด้วยความเร็วและความแรงไม่รู้ว่าเขาอัดอั้นหรืออยากจะเล่นเสียวอะไรกันขนาดนี้ทำแล้วก็โคตรมีความสุขเลยขอบอก

เล่นอยู่ท่าเดียวไม่มีการเปลี่ยนท่าแล้วในที่สุดเขาก็ปล่อยน้ำออกมาเต็มรูของเราทั้งหมด ตอนที่เขาดึงควย ออกไปแบบช้าๆนั้นก็อยากจะเห็นเหมือนกันว่ามันมีน้ำไหลออกมาเหมือนกับคลิปโป๊ใช่หรือไม่แต่จะว่าไปแล้วมันต้องใช้อย่างแน่นอนเพราะเขาดึงออกมาได้ไม่นานเท่าไหร่น้ำของเราก็ไหลย้อนดูออกมาด้วยเช่นเดียวกัน ความสุขที่โดนเข้าไปในดอกนี้เหมือนว่ามันเกือบจะเต็มอิ่มเลยก็ว่าได้ แล้วใช้จังหวะทิ้งช่วงไม่นานสักเท่าไหร่เขาก็มาต่อรอบให้กับเราอีกครั้งตอนนี้เต็มอิ่มของจริงกันไปเลยโคตรมีความสุขเลยขอบอก