หลังจากที่อดทนดู หนัง AV คนเดียว ตอนนี้ไม่ต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว

หลังจากที่ผมได้คุยกับเธอได้รู้จักกับเธอมาประมาณ 1 เดือน ความที่เราอยู่ในวัยใกล้ 30 ทำให้เราเปิดใจให้กับการมากยิ่งขึ้น ยิ่งสายตาของเราจ้องมองกันมากเท่าไหร่ความรู้สึกของเราทั้งหมดก็เหมือนกันตรงนั้น แล้วค่ำคืนแห่งความสนุกของเราก็เกิดขึ้นวันนั้นผมตัดสินใจชวนเธอมาเที่ยวที่ห้องผม เธอไม่เคยมาในช่วงค่ำช่วงกลางคืนจะมาก็เพียงก่อนตะวันตกดินอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในวันนั้นเป็นวันที่เราเปิดใจกันอย่างเต็มที่ สายตาของเราสองคนเปิดทุกอย่างเข้าหากันทั้งหมดและรู้เลยว่าวันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับเราอย่างแน่นอน

ผมคุยกับเธอว่าผมขอเป็นแฟนกับเธอจริงจังและเปิดตัวได้ไหม เธอสวนกับผมมาว่าทุกวันนี้ยังไม่จริงจังอีกหรือขาดเหลืออะไรอีก แล้วก็มีรอยยิ้มมีเสียงหัวเราะเป็นการบอกให้รู้เลยว่าผมจะไม่เหงาสำหรับการคนเดียวอย่างแน่นอนทุกอย่างเราผ่านมาเหมือนกันทั้งหมดวันนี้แหละจะเป็นวันที่เราได้เข้าไปลึกซึ้งกันเกือบ 7 นิ้ว อย่างแน่นอน

เมื่อวานถึงที่ห้องผมทุกอย่างก็จัดไปเป็นอย่างดีเตรียมเครื่องดื่มเตรียมอาหารไว้พร้อมแล้วก็ไม่มีอะไรจะต้องปฏิเสธหรือต้องทำให้มันยุ่งยากอีกต่อไป ทุกอย่างเข้ากันได้ดีทั้งหมดจนกระทั่งสายตาของผมจ้องมองให้กับเธอหนังที่เรากำลังดูด้วยกันเขาก็กำลังประกบปากจูบกัน เมื่อตามองตาเป็นที่รู้กันว่าเปิดหัวใจเป็นที่เรียบร้อยผมก็ประกบปากจูบกับเธอ นี่ขนาดว่ายังไม่ได้ดูหนังavเล่นเสียวกันยังออกความโรแมนติกได้ขนาดนี้หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรมาก ผมคิดว่าเธอเตรียมตัวมาค่อนข้างดีเป็นที่สุด ได้ยกขาของเธอขึ้นแล้วลงลิ้นเลียมันทั้งหอมทั้งหวานและสวยงามเป็นอย่างมาก ถ้าเทียบไปกลับหี ของแฟนเก่าผมแตกต่างกันพอสมควร แฟนเก่าผมเป็นคนสวยงามน่ารักแต่ว่ารูสวาทของเธอก็ดูเหมือนจะใช้งานมาไม่น้อยผมคิดเอาเองเท่านั้น แต่มากับเธอคนดีคนนี้มันต้องคิดและแน่นเหมือนกับสาวน้อยวัย 15-16 ไม่มีผิด

แค่ได้ลงลิ้นเลียเธอก็ดึงผ้าปูของผมเกือบจะหลุดออกมาหมดเลย คงจะเสียวไม่น้อยอาจจะไม่ได้เจอเรื่องแบบนี้มานานเจอผมจัดการจนแล้วของเธอแตกออกมาเต็มมีน้ำใสๆ ออกมาอยู่ตลอด เห็นแล้วก็อดทนไม่ไหวจริงๆ อยากจะให้เธอเล่นท่า 69 ตั้งแต่ตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะเร็วเกินไปนิดเลยจัดการจับเธอแยกขาเกี่ยวขาเข้าไว้สักหน่อยแล้วก็เล่นท่าเนตรนารีกระหน่ำซอยไม่มีหยุดไม่มียั้ง ไม่ต้องอะไรกันมากแล้วสำหรับเราในยุคนี้ผมแตกในเข้าไปในรูเธอเต็มๆ ทันทีฟิตแน่นประทับใจเป็นอย่างมากบอกเลยว่าความรักของเราเริ่มต้นเป็นตัวในวันนี้แล้ว สิ่งที่เธอบอกว่ามันยังขาดไปตอนนี้เติมเต็มเป็นที่เรียบร้อย ชีวิตของเราไม่ต้องการอะไรมากขอแค่มีความสุขแบบนี้ทุกวันก็สุดยอดที่สุด